‘Điệp vụ chân dài’ bóc trần mại dâm núp bóng nghệ thuật

08/01/2016 - 18:10
Tối 8/1, bộ phim Điệp vụ chân dài của “đạo diễn lắm chiêu” Nguyễn Quang Tuyến sẽ chính thức ra mắt khán giả.

Được phóng tác từ vụ lùm xùm “Thánh cô cô bóc”, Điệp vụ chân dài phơi bày góc khuất mà những "chân dài" mượn danh nghệ thuật để hoạt động mại dâm trá hình.

 

Bộ phim kể về cuộc đời của Diễm  - cô hoa hậu đăng quang tại một cuộc thi tầm cỡ “ao làng” tại Mỹ. Diễm trở thành gà cưng của Hạnh, một má mì nổi tiếng trong giới showbiz. Với sự trợ giúp đắc lực của Khắc, Xuân và Trinh cùng việc ứng dụng những công nghệ liên lạc hiện đại và tinh vi, đường dây đi khách ngàn đô của Hạnh là một thách thức lớn đối với xã hội.

 

Không chỉ phê phán, đả kích vấn nạn “chân dài đi khách”, bộ phim còn dành sự cảm thông sâu sắc dành cho thân phận hồng nhan trong xã hội hiện đại. Bên cạnh đó, phim cũng “phang” thẳng vào thế giới đồng tính những tràng cười châm biếm, hài hước.

 

Điệp vụ chân dài giới thiệu đến khán giả hàng loạt gương mặt mới đầy triển vọng của điện ảnh Việt như: Kỳ Hân, Quán quân “Cười xuyên Việt” Lê Dương Bảo Lâm, “nữ hoàng sit-com” 9x Diệu Nhi, BB Trần, Á vương Mister Global 2014 Hữu Vi, Chan Than San, MC Thanh Tú, diễn viên hài Gia Bảo...

 

Điệp vụ chân dài là bộ phim thứ​​ 2 của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến sau thành công của phim Cầu vồng không sắc được mời tham gia tranh giải tại Liên hoan phim quốc tế Montreal tại Canada vào cuối tháng 8/2015.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm