Điều chỉnh kỹ năng để bù đắp 'kích thước'

06/04/2016 - 15:25
Thời gian gần đây, chị An luôn cảm thấy chồng có gì đó không được tự nhiên khi gần gũi. Gặng hỏi mãi, anh mới thổ lộ là ‘cậu nhỏ’ hơi bé nên tự ti.
Anh bảo, sau khi tham khảo về mức độ cân đối giữa cơ thể và ‘cậu nhỏ’, anh hơi… tự ti. Chị thì thầm với chồng, dù thế nào, với chị, anh cũng là người hoàn hảo. Anh lại càng ngại ngùng. Chị An thấy chồng thật đáng yêu khi có biểu cảm ấy. Để chồng không bị ám ảnh, chị nháy mắt nói đó chỉ là chuyện nhỏ. Anh chị vẫn sẽ vui vẻ nhờ ‘kỹ thuật chuyên sâu’.

Được vợ động viên nhưng do chưa có nhiều kinh nghiệm về chuyện này nên anh đã nhờ đến các chuyên gia tình dục và tâm lý. Sau khi được tư vấn, anh biết kích thước ‘cậu nhỏ’ khó thay đổi, nếu không can thiệp ngoại khoa. Tuy nhiên, đây không phải là yếu tố chính quyết định đến chất lượng cuộc yêu.
1457860755-cau-nho-cong-anh-huong-den-kha-nang-tinh-duc.jpg
'Của quý' nhỏ không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc 'yêu' (Ảnh minh họa)
Để chuyện ấy của vợ chồng chị không bị ảnh hưởng, các chuyên gia đã khuyên anh cần tự tin, tìm được vị trí tạo hưng phấn cho cả hai. Bên cạnh đó, cũng cần chọn và thực hiện tư thế phù hợp. Cách nằm nghiêng quay mặt vào nhau cũng là một tư thế hay giúp tăng áp lực lên thành âm đạo và khiến ống âm đạo ngắn lại. Điều này có thể giúp ‘cậu nhỏ’, dù kích cỡ khiêm tốn cũng có thể thích hợp với ‘cô bé’ hơn.

Cùng cách trên, anh chú trọng hơn vào ‘khúc dạo đầu’. Vì thế, chị càng thêm phấn khích. Không ít lần, chị đã ‘cán đích’ ngay ở khâu… mở màn. Do vẫn còn dư âm nên sau khi nhập cuộc, chị cũng đạt cực khoái nhanh hơn. Thấy vợ thoả mãn, anh dần bớt tự ti và ‘chăm chỉ’ đổi mới hơn. Thậm chí, anh chị còn bảo nhau điều chỉnh nhịp thở khi cả hai ‘thân mật’. Anh chị tập trung vào hít sâu, thở chậm, đều nhịp.

Do tham khảo thêm thông tin, anh biết rằng, buổi tối chưa hẳn là thời gian thích hợp cho ‘chuyện ấy’. Lúc gần sáng, mày râu có thể hành sự hoành tráng hơn, ‘cậu nhỏ’ cũng cương cứng hơn. Đây là lúc nồng độ testosterone nam giới đạt mức cao nhất. Nếu nhập cuộc, anh sẽ mạnh mẽ hơn. Do đó, anh bàn với chị và được chị nhiệt tình ủng hộ. Vì thế, anh chị thường thức giấc sớm và ‘giao ban’. Sau đó, ngủ lại một lát nên rất thoải mái.

Cùng những thay đổi trên và được vợ nhiệt tình ủng hộ, hiện anh đã tự tin hơn trong ‘chuyện ấy’, chất lượng các cuộc ái ân vì thế mà nâng cao, cuộc sống gia đình cũng êm ấm hơn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm