Điều tra việc bé trai bị cha dượng bạo hành

04/04/2016 - 15:57
Trên cơ thể bé trai 7 tuổi (Vĩnh Long) chi chít những vết hằn, bầm dập, rỉ máu. Thương tích này được cho là bị người cha dượng đã xuống tay với con trẻ bằng thắt lưng.
1.jpg
Những thương tích nặng nề trên người cháu bé. Ảnh CTV.

Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đang khẩn trương xác minh, điều tra nghi án cha dượng dùng thắt lưng đánh liên tục vào người cậu bé 7 tuổi vừa xảy ra ở địa bàn tỉnh.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa ngày 1/4, một người đàn ông đã dùng thắt lưng đánh tới tấp vào lưng bé trai tại công viên sông Tiền (TP. Vĩnh Long) khiến toàn thân bé bầm tím tái, chảy máu. Cháu bé khóc thét, van xin nhưng người đàn ông trên vẫn tiếp tục đánh tàn bạo.

Sau đó, có vài thanh niên vì bức xúc nên đã can thiệp quyết liệt thì người đàn ông trên mới dừng tay và bỏ đi.

Người dân cởi áo cháu bé ra thì phát hiện rất nhiều vết đòn bầm tím. Ngay sau đó cháu được đưa đến cơ sở y tế thăm khám, chữa trị. Tại đây, bé trai cho biết, người đàn ông đánh mình chính là người cha dượng và nguyên nhân là do cháu làm mất vài chục ngàn đồng khi đi bán vé số.

Được biết, mẹ cháu bé từ tỉnh Trà Vinh chuyển tới Vĩnh Long làm nghề buôn bán trái cây dạo, còn người cha dượng thì làm nghề phụ xe đường dài. Hằng ngày, cháu bé phải đi bán vé số để phụ giúp mẹ đóng tiền phòng trọ, ăn uống.

Vụ việc sau đó được người dân trình báo cơ quan chức năng. Khi công an đến xác minh, làm rõ thì người cha dượng này đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện công an tỉnh Vĩnh Long đang tích cực truy tìm tung tích của người cha dượng này để điều tra làm rõ vụ bạo hành tàn nhẫn trên.

Cách đây 2 ngày, công an huyện Gò Dầu (tỉnh Tây Ninh) cũng đã khởi tố bà Trương Thị Thúy Ái về hành vi “Cố ý gây thương tích" khiến bé gái 8 tuổi - con riêng của chồng chịu mức độ thương tật 16%.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm