Đình chỉ một thầy giáo nghi dâm ô với học sinh

11/03/2016 - 11:16
Sau buổi học về nhà, nhiều học sinh kể lại đã bị thầy giáo dạy tin học sờ vào vùng kín. Động viên các con kể lại sự việc, bố mẹ tá hỏa khi biết không chỉ một mà nhiều học sinh đã bị gã thầy giáo này dở trò.

Ngày 11/3, Ban giám hiệu trường tiểu học Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An cho biết, phía nhà trường đã tạm đình chỉ công tác đối với thầy giáo Cao Văn Dũng để điều tra, làm rõ một số nội dung trong đơn tố cáo mà phụ huynh gửi đến nhà trường tố thầy này có hành động khiếm nhã với học sinh.

Trường tiểu học Hưng Bình nơi xảy ra sự việc

Sự việc được phát hiện vào ngày 29/2, các em học sinh lớp 3B đi học về có kể với bố mẹ chuyện bị thầy giáo sờ mó trong lớp học. Hốt hoảng trước lời con nói, các phụ huynh đã liên lạc với nhau để tìm hiểu sự việc và biết không chỉ một mà nhiều em học sinh nữ trong lớp đã bị thầy Dũng sờ mó. Ngay sau đó, các phụ huynh đã làm đơn tố cáo gửi lên ban giám hiệu nhà trường.

Đơn tố cáo nêu rõ, thầy Dũng thường dùng tay sờ vào vùng kín của các em học sinh. Nhận được đơn, nhà trường tiến hành làm việc vào ngày 4/3. Tại buổi làm việc này, ban đầu thầy Dũng chối là không có sự việc đó. Tuy nhiên, về sau vị thầy giáo này thừa nhận đã có hành vi khiếm nhã với học sinh và xin lỗi phụ huynh cũng như mong muốn được bỏ qua để có cơ hội chuộc lỗi. Chiều ngày 10/3, thầy giáo Trần Xuân Khang hiệu trưởng nhà trường cho biết, ban giám hiệu nhà trường đã tạm đình chỉ công tác với thầy Dũng để làm rõ một số nội dung mà phụ huynh tố cáo.

Ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nghệ An cho biết, Sở đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT TP Vinh báo cáo sự việc với UBND TP Vinh, Trường Tiểu học Hưng Bình có trách nhiệm phối hợp với cơ quan chức năng để xác minh, điều tra sự việc như phản ánh. Nếu như sự việc là đúng, nhà trường phải khẩn trương họp hội đồng kỷ luật để xử lý nghiêm minh hành vi của thầy Dũng và báo cáo về Sở trước ngày 25/3.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm