Đinh Hương - 3 năm rỉ rả nhạc Soul

07/01/2016 - 16:04
Cùng một lúc, Đinh Hương ra mắt 2 album chất lượng cao: 1 album tiếng Anh với những ca khúc bất hữu mang tên “Đinh Hương sings The Golden Oldies” và 1 Album tiếng Việt với những sáng tác mới mang tên 'Love Đinh Hương'.

Đinh Hương hát cùng các fan

Sau lần góp mặt trong chương trình Mottainai "Trao yêu thương, nhận hạnh phúc" do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức vào ngày 6/12/2015 tại TPHCM, các ca sĩ Đinh Hương, Ái Phương, Vũ Thào My, MC Hoàng Oanh lại có dịp tái ngộ trong sự kiện ra mắt album mới của Đinh Hương. Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh, Trúc Nhân, chị em Phương Linh, Phương Ly… Họ đến để cùng chia sẻ niềm vui với Đinh Hương, một điểm mốc đánh dấu quá trình trưởng thành và nỗ lực không ngừng nghỉ trong 3 năm hoạt động nghệ thuật của cô.

Đinh Hương (giữa) bên cạnh Mc Hoàng Oanh và ca sĩ Ái Phương

Hội ngộ với Vũ Thảo My sau chương trình Mottainai 2015

Trúc Nhân thích thú với album 'Đinh Hương sings The Golden Oldies'

Cùng một lúc Đinh Hương ra mắt 2 album chất lượng cao: 1 album tiếng Anh với những ca khúc bất hữu mang tên 'Đinh Hương sings The Golden Oldies' và 1 Album tiếng Việt với những sáng tác mới mang tên 'Love Đinh Hương'. Ở mỗi album là một sắc thái khác nhau nhưng gắn kết, hòa quyện trong chất giọng rất 'phiêu' và phong cách âm nhạc đậm chất Soul. Cũng là dòng nhạc mà cựu Á quân The Voice này đam mê và hướng đến 3 năm qua.

Đinh Hương lãng mạn trong 'Love Đinh Hương'

Đây có thể xem là nỗ lực đáng được ghi nhận của Đinh Hương, một ca sĩ trẻ mạnh dạn theo đuổi dòng nhạc và sở trường  của mình. Cô không bị cuốn vào trào lưu, thị hiếu vốn nhiều sự đua chen, chật chội nhưng thiếu sản phẩm thực chất.

Dưới góc độ chuyên môn, nhạc sĩ Phương Quyên đã có chia sẻ về album 'Đinh Hương sings The Golden Oldies': “Tôi cầm Album demo của Đinh Hương về nhà, chuẩn bị chiếc ghế sofa nằm dài, thưởng thức ít café… Vì tôi biết chắc mình sẽ nghe trọn vẹn album này.

Quả đúng vậy! Từng âm thanh trong vắt vang lên, Hương rỉ rả, một cách từ từ, thật lạ lẫm, vì với tôi “từ từ' không có trong từ điển của Đinh Hương. Tôi tự hỏi, làm thế nào mà chỉ với chừng ấy thời gian cô ấy lại có thể trưởng thành và ngọt lịm hơn trong từng câu hát như vậy?. Từng bài hát đưa tôi về thời kỳ đỉnh cao của chính nó nhưng ngọn lửa Đinh Hương vẫn cháy trong đó, rất Đinh Hương, không lẫn vào đâu được'.


Album 'Đinh Hương sings The Golden Oldies' và 'Love Đinh Hương' sẽ được giới hạn chỉ 1.000 đĩa cho mỗi album với chất liệu bìa đĩa sang trọng. Sau khi phát hành Album, tối 9/1/2016, Đinh Hương sẽ có một Minishow đặc biệt để giới thiệu sản phẩm tại Phòng Trà We, TPHCM. Dự kiến vào cuối tháng này sẽ có thêm 1 minishow tại Hà Nội.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm