Đoàn 18, Bộ Tham mưu, Tổng cục Kỹ thuật, Bộ Quốc phòng tặng 11 thùng đồ cho Mottainai mùa thứ 6

20/09/2018 - 17:03
Đến với Chương trình Mottainai 2018, Đoàn 18, Bộ Tham mưu, Tổng cục Kỹ thuật, Bộ Quốc phòng, đã trao tặng 11 thùng quà gồm nhiều quần áo để bán gây quỹ hỗ trợ các em nhỏ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông. Ngoài ra, đơn vị này cũng tặng một phần tiền mặt vào quỹ "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" của Báo PNVN.
Sáng 20/9, đại diện Đoàn 18, Bộ Tham mưu, Tổng cục Kỹ thuật, Bộ Quốc phòng, đã đến tòa soạn Báo PNVN trao đồ ủng hộ Chương trình Mottainai 2018 vì trẻ em thiệt thòi, trẻ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.
a1.jpg
Đại úy Phạm Trường Giang, Chính trị viên phó - Trưởng đoàn - đề cao tinh thần "tương thần tương ái" mà Chương trình Mottainai của Báo PNVN đã và đang lan tỏa rộng khắp trong cộng đồng. Đại úy Phạm Trường Giang mongrằng, thông qua chương trình này, mỗi người sẽ có ý thức hơn nữa khi tham gia giao thông.
 
a2.jpg
Đoàn 18, Bộ Tham mưu, Tổng cục Kỹ thuật, Bộ Quốc phòng, trao tặng 11 thùng quà gồm nhiều quần áo để bán gây quỹ từ thiện 

Bà Lâm Thị Hạnh, Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở Đoàn 18, Bộ Tham mưu, Tổng cục Kỹ thuật, Bộ Quốc phòng, cho biết: "Ngay khi Báo PNVN phát động Chương trình Mottainai mùa thứ 6 - năm 2018, lãnh đạo và anh chị em trong đơn vị đều thấy đây là một hoạt động thiện nguyện rất thiết thực nên ai nấy đã hào hứng quyên góp những món đồ để ủng hộ chương trình". 

 

Trân trọng đón nhận sự ủng hộ và tình cảm của lãnh đạo, anh chị em đơn vị và đặc biệt là Hội Phụ nữ cơ sở Đoàn 18, Bộ Tham mưu, Tổng cục Kỹ thuật, Bộ Quốc phòng, đại diện Báo PNVN đã giới thiệu về các hoạt động chính sẽ diễn ra trong Ngày hội Mottainai 2018 được tổ chức tại Phố đi bộ quanh Hồ Gươm (Hà Nội) vào ngày 13/10 và bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, Đoàn 18 sẽ tiếp tục tuyên truyền, động viên anh chị em trong đơn vị và gia đình tham gia cuộc thi chạy Mottainai Run và các hoạt động trong Ngày hội Mottainai 2018, góp phần trợ giúp trẻ em khó khăn, trẻ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

Theo báo cáo của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, trong 8 tháng năm 2018, toàn quốc xảy ra 11.782 vụ tai nạn giao thông, làm chết 5.366 người, bị thương 9.200 người. 

Trung bình mỗi năm ở Việt Nam có khoảng 2.000 trẻ em tử vong vì tai nạn giao thông.

1a.jpg

4.jpg

3a.jpg
3333.jpg
5a.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm