Độc giả cả nước hướng về Mottainai 2015

27/11/2015 - 16:25
Càng gần đến ngày Hội Mottainai 2015 thì báo Phụ nữ Việt Nam - Thế giới Phụ nữ lại càng nhận được nhiều phần quà của độc giả cả nước gửi đến ủng hộ chương trình.
Mới đây, Công ty TNHH một thành viên Tài chính vi mô Tình Thương (TYM), trực thuộc TW Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã gửi tặng Mottainai 2015 những bộ quần áo và giày để bán gây quỹ.

Cán bộ Công ty Tình Thương (trái) gửi tặng quần áo và giày để bán gây quỹ

Chị Tạ Lê Hường (Hà Nội) đã gửi tặng Mottainai 2015 những chiếc bút máy xinh xắn.

Mỗi món đồ cũ độc giả gửi tặng chương trình đều có linh hồn, giá trị  

Chị Võ Kiều Trang, báo Gia đình Việt Nam đã gửi tặng Mottainai 2015 những bộ quần áo đẹp của mẹ và bé.

 Chị Võ Kiều Trang gửi tặng những bộ quần áo đẹp của mẹ và bé.

Trên Fanpage của chương trình, hoạt động bán đầu giá đồ cũ diễn ra sôi nổi hơn bao giờ hết.

Facebooker Vân Kim Ngọc gọi đây là 'Một Hội chợ đầy tình nhân ái!' và không quên gửi lời chúc đến Ban Tổ chức cũng như toàn thể mọi người tham gia chương trình 'Mong mọi người luôn bình an".

Thật vậy, mỗi món đồ cũ độc giả gửi tặng chương trình đều có linh hồn, giá trị của chúng bởi những món đồ này sẽ được bán đấu giá gây quỹ từ thiện.

Những chuyến hàng Mottainai đầu tiên đã bắt đầu lên đường từ Hà Nội, đem bao yêu thương đến với Ngày hội Mottainai sắp tới diễn ra tại TP.HCM. Được biết, Công ty Thạch Bàn đã 2 năm liên tiếp đồng hành cùng Mottainai để chuyển đồ vào TP.HCM. 

 Những chuyến hàng Mottainai đầu tiên đã bắt đầu lên đường từ Hà Nội vào TP.HCM

Ngày hội Mottainai 2015 sẽ được tổ chức vào ngày 6/12 tại Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM. Với chủ đề "Xoa dịu nỗi đau người ở lại", Mottainai 2015 hướng về những trẻ em tàn tật, mồ côi do tai nạn giao thông. Toàn bộ nguồn quỹ Mottainai 2015 sẽ hướng tới dành tặng cho các bé tàn tật, mồ côi do tai nạn giao thông.

Hiện Ban tổ chức đang tiếp tục cập nhật các sản phẩm, quà tặng để đấu giá trên fanpage chính thức của chương trình(https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam/).

Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của những trái tim nhân ái!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm