Dụ bé gái ‘ăn trái cấm’ còn nói mình vô tội

22/03/2016 - 11:44
Lợi dụng sự cả tin của bé gái 14 tuổi, Đạt đã nhiều lần dụ dỗ bé cùng “quan hệ tình dục”. Đến khi bị bắt giữ, Đạt còn cho rằng mình “vô tội” vì cả hai đồng thuận.

Chiều 21/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thành Đạt (20 tuổi), trú ở thôn Hiệp Bình, xã Quảng Hiệp về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

Tại cơ quan điều tra, Đạt khai nhận, có quen với một bé gái (14 tuổi, ngụ cùng xã). Dù biết bé còn nhỏ, song Đạt vẫn tán tỉnh. Sau một thời gian nói chuyện, cả hai có quan hệ tình cảm yêu đương với nhau.

Nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục với bé gái, Đạt đã tiến hành “giăng bẫy”, dụ dỗ bé ngủ qua đêm tại một chòi rẫy cà phê vắng của chị gái mình. Tại đây, Đạt đã thực hiện được mục đích của mình với bé gái.

Vì gia đình ngăn cấm chuyện yêu đương của cô con gái 14 tuổi nên Đạt tiếp tục rủ rê “bạn gái” theo mình bỏ nhà ra đi. Trong khoảng thời gian này, Đạt tiếp tục quan hệ tình dục với bé gái 14 tuổi thêm nhiều lần nữa.

3..jpg
Công an đang tiến hành lấy lời khai của Đạt. (Ảnh CTV).

Khi gia đình báo công an thì cả hai được phát hiện tại một chòi rẫy cà phê ở thôn Hiệp Đoàn, xã Quảng Hiệp.

Đạt khai nhận đã “làm chuyện người lớn” bé gái lần và cho rằng mình “vô tội” vì cả hai cùng đồng thuận.

Hiện Công an huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm