Đừng bỏ qua màn cầu hôn vào những ngày đặc biệt

28/03/2016 - 09:00
Với 6 cách cầu hôn sau bạn khiến người yêu của mình chỉ có thể nói một câu duy nhất: ‘Vâng!’
cauhon11.jpg
Hãy biến ngày Valentine của bạn trở nên vô cùng đặc biệt bằng màn cầu hôn người yêu. (Ảnh: shutterstock)
1. Vào ngày sinh nhật của người yêu, bạn nói với cô ấy về kế hoạch sẽ tổ chức một bữa tiệc. Nhưng sau đó bạn giả vờ rằng kế hoạch đó đành hoãn lại và hẹn sang năm, phá hỏng tâm trạng hồi hộp, mong chờ của cô ấy. Bạn sẽ không hình dung được cô ấy bất ngờ thế nào khi bạn xuất hiện cùng với người thân, bạn bè và ngỏ lời cầu hôn cô ấy trước sự chúc mừng của tất cả mọi người.
2. Bạn có kế hoạch tổ chức tiệc sinh nhật của mình tại một quán bar, trong lúc mọi người vui vẻ chúc tụng, bạn sẽ dành thời điểm nói lời cảm ơn mọi người để cầu hôn cô ấy trong ngày đặc biệt. Có lẽ bạn sẽ chỉ còn chờ cô ấy nói “Có” và tiếp tục nhảy múa ăn mừng.
cauhon13.jpg
Tạo bất ngờ bằng chính món quà trong ngày Quôc tế phụ nữ bạn tặng người yêu. (Ảnh: shutterstock)
3. Ngày Valentine cũng là thời điểm bạn có thể gửi tới người yêu rất nhiều thông điệp là những lời nói ngọt ngào. Sau đó, hãy tặng cô ấy hộp chocolate. Hãy chọn hộp chocolate nhỏ thôi để có thể chơi trò “thi ăn” cùng cô ấy. Tới thanh chocolate cuối hãy nhường cô ấy, nhìn cô ấy ăn, rồi làm bộ muốn lau vết chocolate dính trên môi. Tận dụng cơ hội hôn cô ấy và sau đó nói lời cầu hôn đúng lúc.
4. Ngày Quốc tế phụ nữ cũng là dịp lý tưởng để cầu hôn. Người yêu sẽ nghĩ rằng vẫn nhận được món quà như mọi năm mà không nghĩ tới đây là thời điểm bạn muốn cầu hôn. Hãy tặng cô ấy một hộp quà thật lớn và sau đó nhẹ nhàng cầm tay người bạn yêu và hỏi cô ấy xem có đồng ý cùng bạn sánh đôi suốt cuộc đời.
cauhon14.jpg
Hãy biến lễ Noel trở nên ý nghĩa nhất với hai bạn. (Ảnh: shutterstock)
5. Tạo sự ngạc nhiên cho người yêu với một con vật cưng mà hai bạn đã luôn muốn có. Bạn có thể buộc nó ở dưới cây thông Noel kèm một cái nơ thật đẹp ở cổ nó có ghi lời cầu hôn của bạn.
cauhon15.jpg
Cùng khởi đầu mọi điều mới mẻ trong cuộc sống bằng màn cầu hôn đúng thời khắc giao thừa với người bạn yêu. (Ảnh: shutterstock)
6. Vào đêm giao thừa năm mới, bạn hãy cùng người yêu tìm đến một địa điểm lãng mạn ngay trước thời khắc giao thừa và nói lời cầu hôn cô ấy như là khởi đầu hoàn hảo cho năm mới. Sau đó bạn có thể ăn mừng với một nụ hôn vì nghe được cô ấy nói câu ‘Vâng’.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm