Dương Trường Giang òa khóc trong ngày ra mắt album đầu tiên

02/02/2016 - 08:11
Nhạc sĩ của ca khúc được giới trẻ yêu thích 'Phố không mùa' đã không kìm được xúc động khi giới thiệu album đầu tiên của mình: 'From Phố không mùa - Ngày trôi về phía cũ'.

 

 

Nhạc sĩ Dương Trường Giang khẳng định, anh là một người rất cứng rắn và chưa bao giờ khóc trước mặt người khác. Thế nhưng, anh không thể làm chủ được cảm xúc của mình khi From Phố không mùa – Ngày trôi về phía cũ ra mắt công chúng. Với anh, album này không chỉ kỷ niệm 10 năm đến với con đường âm nhạc mà còn là những gì anh tâm huyết nhất. Anh đã rất nỗ lực đem tới một album đầu tay tròn trịa nhất, đa màu sắc nhất và giàu ý nghĩa nhất có thể cho tất cả những ai đã, đang và sẽ nghe nhạc của Dương Trường Giang.

Dương Trường Giang không kiềm chế được cảm xúc

From Phố không mùa – Ngày trôi về phía cũ gồm 8 ca khúc kể về câu chuyện cuộc sống, tình yêu và trưởng thành của một chàng trai sống nơi phố thị. Album được các nhạc sĩ Thành Vương, Phạm Hải Âu, Cao Nhật Trung, Hải Lê hòa âm phối khí và được thể hiện bởi các giọng ca Bùi Anh Tuấn, Dương Trần Nghĩa, Trung Quân Idol, Hoàng Khánh Linh, ban nhạc Oplus...

Dương Trường Giang cùng nhóm Oplus

Dương Trường Giang bắt đầu sáng tác từ năm 2005 và được biết đến từ sân chơi Bài hát Việt. Anh có nhiều ca khúc mang lại thành công cho ca sĩ thể hiện như Thế thôi (Hà Anh Tuấn), Đừng quên nhau (Hà Anh Tuấn – Phương Linh), Đến với nhau (Lưu Hương Giang), Ngày tắt (Lê Minh MTV), Làm cha (Hoài Linh)… Đặc biệt, khán giả nhớ tới Dương Trường Giang từ ca khúc Phố không mùa do anh sáng tác và hát chung với Bùi Anh Tấn năm 2013.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm