Dustin Nguyễn không tiếc lời khen vợ

21/04/2016 - 18:12
'Bebe Phạm là một nhà sản xuất phim giỏi' - đạo diễn Dustin Nguyễn đã không tiếc lời ca ngợi vợ mình sau khi phim 'Trúng số' lập hattrick giành tới 3 giải Cánh Diều Vàng.
Phim "Trúng số" do Bebe Phạm sản xuất, Dustin Nguyễn đạo diễn giành 3 giải Cánh Diều Vàng 2015

Trúng số là bộ phim đầu tiên vợ chồng Dustin Nguyễn và Bebe Phạm cùng kết hợp thực hiện (Bebe Phạm là nhà sản xuất, Dustin Nguyễn là đạo diễn). Tại Lễ trao giải Cánh Diều Vàng tối 20/4, phim Trúng số đã giành tới 3 giải Vàng: Phim truyện nhựa xuất sắc nhất, Nữ diễn viên chính điện ảnh xuất sắc nhất (Ninh Dương Lan Ngọc), Biên kịch phim điện ảnh xuất sắc nhất (Nguyễn Mạnh Tuấn).

Tuy nhiên, dù “thắng lớn” tại giải Cánh Diều Vàng, nhưng có vẻ như với Dustin Nguyễn thì trường quay và những dự án mới mới là điều khiến anh bận tâm và những thử thách luôn khiến anh hứng thú. “Bao giờ có yêu nhau”, bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 12/5, chính là một thử thách thú vị mới cho chính Dustin Nguyễn và nhà sản xuất Bebe Phạm - vợ anh.

Vợ chồng Dustin Nguyễn - Bebe Phạm trên phim trường

Nói về dự án phim mới của hai vợ chồng, Dustin Nguyễn không ngần ngại nói: “Tuyệt vời nhất là được làm phim cùng người thân yêu của mình. Vâng, chúng tôi là vợ chồng, nhưng không chỉ có thế, Bebe là một trong những nhà sản xuất giỏi nhất mà tôi biết. Bebe am hiểu về điện ảnh và quy trình sản xuất một bộ phim cần những gì. Chính vì vậy, tôi chỉ cần tập trung hết mình cho công việc đạo diễn mà thôi.

Dustin Nguyễn cũng cho biết thêm về vợ của mình trong vai trò nhà sản xuất: “Cô ấy hiểu rõ khi nào cần phải trả thêm tiền để có được những ống kính tốt nhất, cô ấy biết cách mời những người giỏi nhất để làm việc cùng. Quan trọng hơn cả là Bebe đối xử với đoàn phim rất trân trọng, tử tế. Với Bebe, đôi khi tôi cũng không đồng ý điều gì đó trên trường quay nhưng tôi phải thừa nhận rằng, có Bebe thì mọi quyết định đều là vì bộ phim chứ không phải vì cái tôi riêng của ai cả”.

Dustin Nguyễn chỉ đạo diễn xuất cho Minh Hằng đóng phim "Bao giờ có yêu nhau"

Chia sẻ về dự án sắp ra rạp Bao giờ có yêu nhau, Dustin Nguyễn cho biết: Ban đầu, phim chỉ là một dự án nhỏ, kinh phí thấp, nhưng sau đó phải quay ở nhiều địa điểm xa thành phố, xử lý các hiệu ứng đặc biệt… nên chi phí đội lên rất nhiều. Và điều đó khiến nhà sản xuất Bebe Phạm không vui vẻ gì mấy. “Nhưng đó vẫn là dự án ít tiền hơn so với nhiều phim Việt Nam ra mắt trong năm nay như Truy sát, Fan cuồng, Lật mặt 2

Tôi nghĩ BeBe và đoàn phim đã làm được điều tuyệt vời với một ngân sách khiêm tốn. Tôi vô cùng tự hào về những gì hiện ra trên màn ảnh. Chúng tôi hy vọng rằng khán giả sẽ cảm nhận được tâm huyết của ê kíp chúng tôi khi làm phim này”, Dustin Nguyễn nói.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm