Em về tóc mây

22/08/2015 - 20:18
Để tóc cô dâu nổi bật và điệu hơn, một số phụ kiện như hoa tươi, bờm, trâm cài tóc… cũng rất cần thiết.

Thùy mị, duyên dáng

Phong cách này mang đến sự giản dị, tươi mới nhưng cũng rất sang trọng. Kiểu tóc xoăn mềm mại với sóng tóc mượt mà, cuốn xoáy gợi cảm, nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt, làm tăng nét dịu dàng, quyến rũ cho cô dâu.

Nét trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên cùng kiểu tóc xoăn bồng bềnh thêm nổi bật với điểm nhấn là những phụ kiện hoặc hoa tươi được thiết kế phù hợp. Cách xử lý màu sắc má hồng thật tinh tế, đem đến vẻ đẹp tươi trẻ và hiện đại. Để thêm phần quyến rũ, tóc nên được xử lý bằng cách chải ngược từ ngọn đến chân tóc và xịt keo giữ nếp.

Cá tính

Đây là một biến thể của kiểu tóc bím đang được ưa chuộng. Tóc được tết lại và đánh rối phồng lên thành nhiều đoạn như một chuỗi đèn lồng. Đi cùng với kiểu tóc này, bạn nên chọn kiểu bờm có hình khối lượn sóng tôn nét cá tính cho cô dâu.

Quyến rũ

Những sóng tóc tươi trẻ và sang trọng lấy ý tưởng từ đường nét Hy Lạp cổ điển mang đến vẻ đẹp thanh lịch mà cũng thật quyến rũ, dành cho cô dâu thích hoài cổ. Kết hợp với những đóa hoa hồng phấn trang trí ở phần đuôi tóc để tăng sự hòa quyện ngọt ngào.

Lộng lẫy, sang trọng

Lọn tóc búi to, đơn giản với màu sắc nổi bật được sắp xếp khéo léo làm điểm nhấn giúp cho gương mặt thêm sáng và thon gọn. Kiểu tóc này không chỉ tăng vẻ lộng lẫy, sang trọng cho cô dâu mà còn hợp với những bạn có gương mặt trái xoan thanh thoát.

Người mẫu: Thanh Vy

Tạo mẫu tóc & trang điểm: MyMy & Đức Thịnh (459C Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TPHCM, ĐT tư vấn miễn phí: 08.38344258)

Thời trang cưới: Lê Thanh Phương (90B Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TPHCM, ĐT: 0907.730760)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm