Eva Longoria phát hành sách dạy nấu ăn

22/10/2015 - 14:52
Không chỉ diễn xuất nấu nướng, mở tiệm ăn, ngôi sao phim Những bà nội trợ kiểu Mỹ Eva Longoria còn phát hành sách dạy nấu ăn khiến công chúng ngưỡng mộ.

Năm 2011, Eva Longoria khiến công chúng bất ngờ khi phát hành cuốn sách dạy nấu ăn có tựa đề Eva’s Kitchen: Cooking With Love For Family & Friends (Tạm dịch: Bếp của Eva: Nấu ăn bằng tình yêu cho gia đình và bè bạn.

Nói về cuốn sách này, Eva cho biết: “Khi lớn lên, tôi đã được ăn đồ ăn Mexico, sau đó thì làm quen với đồ ăn Mỹ, vì vậy cuốn sách này sẽ là một sự pha trộn của các nền văn hóa ẩm thực khác nhau”. Sau đó, khi tới chương trình The Early Show để quảng bá cuốn sách nấu ăn của mình, Eva Longoria đã thử làm sinh tố trên truyền hình.

Trước đó, năm 2007, “bà nội trợ lẳng lơ” đã kết hợp cùng nhóm đầu bếp Todd English mở một tiệm ăn lấy danh tiếng người đẹp để hút khách. Tiệm ăn nằm ở trung tâm Hollywood, Eva Longoria trực tiếp tham gia nấu nướng, chạy bàn, rửa bát đĩa trong những ngày đầu khai trương.


Eva Longoria 2 năm liên tiếp (2005-2006) dẫn đầu danh sách Hot 100 (100 người nóng bỏng nhất) do tạp chí Maxim bình chọn

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm