Gia đình Dustin Nguyễn đi làm từ thiện sau khi 'Trúng số'

23/04/2016 - 16:39
Ngay sau khi bộ phim 'Trúng số' đoạt giải Cánh diều vàng 2015, đạo diễn Dustin Nguyễn cùng mẹ đẻ và vợ đã tới chùa Lâm Quang để dâng hương và cảm ơn những người già neo đơn tại đây.
Thời điểm Dustin đang hoàn tất những công đoạn hậu kỳ cuối cùng cho bộ phim "Bao giờ có yêu nhau" tại Thái Lan thì nhận được tin phim "Trúng số" đoạt giải thưởng Cánh diều vàng. Nam đạo diễn cho biết anh rất bất ngờ và hạnh phúc.
ca-gia-dinh.JPG
 Vợ chồng Dustin - Bebe Phạm và mẹ ruột cùng đi tới chùa để dâng hương và làm từ thiện
tham-hoi-21.jpg
 
tham-ng-gia-41.jpg
 
tham-hoi-11.JPG
 
chuan-bi-do-cung.jpg
 
Ngay sau đó, đạo diễn Dustin Nguyễn cùng mẹ ruột và vợ đến viếng chùa Lâm Quang, Q.8, TP HCM để dâng hương cảm ơn và tặng quà cho những người già neo đơn.
me-ruot-dustin1.jpg
 
tham-hoi-3.jpg
 
tham-ng-gia-21.jpg
 
tham-hoi-41.jpg
 
Nhà sản xuất Bebe Phạm, bà xã anh cho biết : "Anh Dustin là một Phật tử rất sùng đạo. Nên khi nhận được giải thưởng, anh muốn chia sẻ ngay với những người già neo đơn không người thân, phải nương tựa nơi cửa Phật. Vì đó cũng phần nào là ý nghĩa của bộ phim "Trúng số", đứa con tinh thần đầu tiên hai vợ chồng thực hiện cùng nhau. May mắn nữa là dịp này cũng là lúc mẹ anh Dustin từ Mỹ về Việt Nam thăm gia đình. Nên ngay khi bước xuống máy bay là anh ấy điện thoại hẹn gặp mọi người ở chùa trước rồi mới về nhà".
minh-hang1.jpg
 
minh-hang-31.jpg
 
Diễn viên Minh Hằng, diễn viên chính của "Bao giờ có yêu nhau" cũng ghé qua chùa Lâm Quang cùng với gia đình đạo diễn Dustin Nguyễn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm