Giả gái sờ soạng đàn ông để móc túi

29/04/2016 - 12:00
Rạng sáng ngày 29/4, Long đã giả gái, lái xe khắp các tuyến phố trung tâm Sài Gòn rồi bất ngờ áp sát một người đàn ông sờ soạng để móc trộm điện thoại.
Long bị bắt giữ tại cơ quan điều tra. Ảnh CA.

Công an quận 1 (TP.HCM) cho biết, vừa bắt tạm giam Trần Văn Long (45 tuổi, ngụ TPHCM) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Vào lúc 4 giờ sáng ngày 29/4, trên đường tuần tra thì tổ đặc nhiệm công an quận 1 đã phát hiện một gã đàn ông giả gái, chạy xe tay ga có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã tổ chức theo dõi.

Đến nhà chờ xe buýt trên đường Phạm Ngũ Lão (phường Nguyễn Thái Bình, quận 1), gã dừng xe bên lề, tiến sát một người đàn ông rồi liên tục vuốt ve khắp người. Bị người đàn ông phản kháng và đẩy ra, gã đã nhanh tay rút chiếc điện thoại iPhone 6 Plus của nạn nhân rồi phóng lên xe tẩu thoát. Ngay lập tức, các trinh sát cũng tăng ga truy đuổi. Đến đoạn đường Cô Bắc thì tên trộm giả gái đã bị bắt giữ cùng với tang vật.

Tại cơ quan điều tra, Long khai nhận thường xuyên giả gái để tiếp cận, móc túi đàn ông tại khu vực trung tâm quận 1 và đã thực hiện trót lọt nhiều vụ.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm