Tags:

Giá trị thương hiệu

Ngày càng nhiều nữ vận động viên Trung Quốc được các thương hiệu "chọn mặt gửi vàng"

Ngày càng nhiều nữ vận động viên Trung Quốc được các thương hiệu "chọn mặt gửi vàng"

Các thương hiệu cao cấp đang ngày càng chuyển hướng đến các nữ vận động viên (VĐV) để tăng sức hấp dẫn tại thị trường Trung Quốc và giảm thiểu rủi ro liên quan đến những nghệ sĩ dễ dính vào bê bối.

BTS bất ngờ bị 2 nhóm nam đàn em "vượt mặt"

BTS bất ngờ bị 2 nhóm nam đàn em "vượt mặt"

BTS đã chính thức nhường vị trí #1 BXH thương hiệu nhóm nhạc nam sau 5 năm giữ ngôi vương.

Nike vượt mặt Chanel và Dior, tiếp tục là thương hiệu có giá trị nhất thế giới

Nike vượt mặt Chanel và Dior, tiếp tục là thương hiệu có giá trị nhất thế giới

Có lẽ Nike nên đổi slogan là "Just Do It Again" bởi vì đây là năm thứ 8 liên tiếp, thương hiệu này giữ vị trí quán quân trong BXH giá trị thương hiệu may mặc thế giới.

Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng chạm mốc 3 tỉ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm

Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng chạm mốc 3 tỉ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm

Ngày 15/8/2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.

9 cái tên mới của ngành ngân hàng được vinh danh Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023

9 cái tên mới của ngành ngân hàng được vinh danh Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023

Ngành ngân hàng góp mặt trong danh sách với 20 đại diện, nhóm BIG4 đều thuộc top 5 dẫn đầu ngành.

Vinamilk - Thương hiệu trị giá 2,8 tỷ USD tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022

Vinamilk - Thương hiệu trị giá 2,8 tỷ USD tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022

Ngày 02/11/2022, tại buổi Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2022, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 7 liên tiếp đã được vinh danh là THQG, sở hữu danh hiệu lớn này trong 14 năm liền từ 2010-2024. Danh hiệu này tiếp nối chuỗi thăng hạng về thương hiệu đầy ấn tượng trong năm nay ở cả trong và ngoài nước của Vinamilk như Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới và tiềm năng nhất toàn cầu với định giá 2,8 tỷ USD (Brand Finance), Thương hiệu giá trị cao nhất trong ngành F&B (Forbes Việt Nam).

Hậu Covid-19, "khẩu vị thương hiệu" của khách hàng thay đổi ra sao?

Hậu Covid-19, "khẩu vị thương hiệu" của khách hàng thay đổi ra sao?

Việc Tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh các ngân hàng, tổ chức tín dụng vào "Top những thương hiệu tài chính" nổi bật đã ghi nhận xứng đáng những nỗ lực của ngân hàng sau quá trình liên tục cải tiến mô hình kinh doanh, đầu tư vào công nghệ, sản phẩm và chất lượng dịch vụ nhằm mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng, cổ đông và người lao độn

Bất chấp dịch bệnh kéo dài, Chanel liên tiếp tăng giá vì những lý do này

Bất chấp dịch bệnh kéo dài, Chanel liên tiếp tăng giá vì những lý do này

Kể từ khởi đầu đại dịch tới giờ, Chanel đã tăng giá tận 4 lần.

Thương hiệu Vinamilk có giá trị hơn 2,4 tỷ đô, thuộc Top dẫn đầu 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam

Thương hiệu Vinamilk có giá trị hơn 2,4 tỷ đô, thuộc Top dẫn đầu 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam

Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam "định giá" hơn 2,4 tỷ USD, tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay đạt hơn 12,6 tỷ USD, tăng 22% so với danh sách năm 2019.