'Giải mã' cô nàng đẹp nhất thế giới Jenner Aniston

02/05/2016 - 15:15
Jennifer Aniston không chỉ đẹp mà còn rất mạnh mẽ và tự tin khi vượt qua sự ngăn cấm của gia đình để chọn theo nghiệp diễn. Cô cũng sẵn sàng từ chối những chương trình đã rất 'hot' để tham gia một dự án mới toanh mà không sợ 'mất giá'.

Từng bị ngăn cản theo nghệ thuật

Jennifer Aniston có đôi mắt biết nói - tố chất để trở thành diễn viên

Cha của Jennifer Aniston là một nghệ sĩ opera nên ông rất hiểu sự vất vả cũng như bạc bẽo của nghề. Cha cô thậm chí còn ngăn cấm con gái xem TV khi cô còn nhỏ. “Khi còn học ở trường Waldorf, tôi không được xem TV nhưng tôi thường đến rạp hát. Cha tôi là một nghệ sĩ opera và hiện giờ ông vẫn là một nghệ sĩ opera. Ông không cho phép tôi được động đến TV trừ phi tôi bị ốm ở nhà”. Cha của cô chưa bao giờ khuyến khích con gái theo nghiệp mình. Ông thậm chí còn nói: “Cha không muốn con bị tổn thường. Sự ngăn cản này là điều tàn bạo nhưng làm ơn đừng theo nghệ thuật, hãy trở thành luật sư”.

Giảm 7kg để quay dự án đầu tay

Jennifer Aniston mũm mĩm năm 20 tuổi

“The Howard Stern show” vào năm 1989 là chương trình đầu tiên trong sự nghiệp giải trí của Aniston. Vào lúc đó, Aniston chỉ vừa 20 tuổi. Để thực hiện chương trình này, cô phải giảm 15 pounds (tương đương 7kg).

Quay cảnh bể bơi 30 lần để vượt qua nỗi sợ nước

Tạo hình nhân vật của Jennifer Aniston trong phim Cake năm 2014

Khi thực hiện cảnh quay trong phim Cake, Aniston đã phải quay cảnh dưới hồ 30 lần mới vượt qua được nỗi sợ nước. “Hồi còn nhỏ, tôi đạp xe quanh hồ và bị ngã xuống hồ bơi. Tôi đã rất hoảng sợ và không có cách nào để thoát khỏi đó cho tới khi anh tôi cố gắng kéo tôi lên”. Thế nên, khi Aniston nói cô sợ nước và không thể xuống nước không ai tin. Cuối cùng, chỉ một cảnh dưới nước mà cô phải quay gần cả ngày trời. 

Từ chối show nổi tiếng để tham gia chương trình mới toanh

Dù là một diễn viên nổi tiếng nhưng cô sẵn sàng từ chối những chương trình 'hot' để tham gia các dự án mới mà không sợ 'mất giá'

Adam Sandler chia sẻ trong chương trình Oprah Winfrey Show: “Tôi còn nhớ có lần chúng tôi đang ở văn phòng của Lorne Michael thì Jen đến. Tôi nghĩ: Ôi Chúa ơi, đó là Aniston. Có phải cô ấy cũng tham gia show của chúng tôi (Chương trình Tối Thứ Bảy) – khi đó chương trình này là một trong những chương trình ăn khách nhất tại Mỹ”. Nhưng khi biết Aniston đã từ chối và tham gia dự án Friends, Sandler gần như chết lặng và nghĩ “Cô ấy nói không ư? Cô ấy sắp tham gia một chương trình mới toanh. Friends là chương trình quái quỷ gì vậy?”

Thẳng thắn chọn vai cho mình

Hình ảnh tươi trẻ, tinh nghịch của Jen trong Friends

Sau khi thực hiện Friends được vài phần. nhà sản xuất muốn Courteney Cox vào vai Rachel và Aniston đóng Monica. Các nhà sản xuất nghĩ rằng đó là sự lựa chọn chuẩn xác vì Cox có sự năng động, tràn đầy nhiệt huyết của Rachel. Và khi Aniston đến cô ấy đã đề nghị được đóng vai Rachel. “Tôi đã theo dõi vai diễn này từ đầu và tôi có thể đóng được. Thực ra, tôi muốn đóng Rachel còn Cox lại thích vai Monica hơn”, Aniston nói. Và rõ ràng sự lựa chọn này đã đúng khi thu hút được lượng khán giả lớn yêu mến.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm