Giám định thương tích bé gái bị giúp việc bạo hành

04/03/2016 - 18:49
Cơ quan chức năng cho biết đã tiếp nhận hồ vụ cháu bé 8 tháng tuổi bị người giúp việc bạo hành, được camera giám sát của gia đình ghi lại đồng thời đã đưa cháu Q. đi giám định thương tích.

Ngày 3/3, Thượng tá Đỗ Văn Thản - Đội trưởng Đội cảnh sát điều tra Tội phạm trật tự xã hội (TPTTXH) công an thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết, cơ quan điều tra đã tiếp nhận hồ vụ cháu bé 8 tháng tuổi bị người giúp việc túm chân dốc ngược xảy ra tại phường Phú Hài, TP. Phan Thiết ngày 25/2 đồng thời trong ngày đã đưa cháu Q đi giám định thương tích.

Trước đó, anh Nguyễn T.V (cha của cháu Q) đến công an phường Phú Hài trình báo, con anh bị người giúp việc là bà Nguyễn Thị Mười (SN 1963 ngụ Bình Thuận) bạo hành bằng các hành vi túm chân, dốc ngược lắc mạnh với bằng chứng là đoạn video clip mà anh quay lại được bằng camera giám sát đặt trong nhà.

 Hình ảnh cháu bé bị bạo hành được cắt ra từ clip


Kiểm tra khắp người em bé, anh V thấy đầu trán cháu đỏ ửng như va đập vào vật gì, đặc biệt vùng kín của cháu bị bầm tím, anh vội đưa cháu vào viện để chữa trị. Vợ chồng anh cũng cho biết gia đình không hề có mâu thuẫn gì với người giúp việc, không biết vì lý do gì mà người giúp việc lại có thể đối xử tàn nhẫn như thế với con trai anh chị. Anh mong muốn lực lượng chức năng sẽ sớm làm rõ sự việc để tìm ra nguyên nhân và có biện pháp xử lý thỏa đáng.

"Anh V trình báo sự việc ngoài tố cáo hành vi của bà Mười, còn muốn cảnh báo các bậc cha mẹ có con nhỏ nên cẩn thận trong việc lựa chọn người trông giữ", Thượng tá Đỗ Văn Thản cho biết.

 Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ sự việc, đồng thời chờ kết quả giám định. Mức độ thương tích đến đâu thì xử lý đến đó.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm