Giảm giá 15% cho người dân đăng ký gói khám tầm soát bệnh lý gan

18/07/2019 - 09:15
Bệnh viện Gia An 115 (TP.HCM) ưu đãi 15% cho người dân khi đăng ký gói khám tầm soát viêm gan, xơ hóa gan, nguy cơ gan nhiễm mỡ.
Vào sáng ngày 20/7, Bệnh viện Gia An 115  (TP. HCM) tổ chức hội thảo “Tầm soát và phát hiện sớm các bệnh lý về gan”. Tại hội thảo, TS.BS CKII Lê Thị Tuyết Phượng, Trưởng khoa Nội Tiêu hóa -  Bệnh viện Nhân dân 115, chuyên gia tại Bệnh viện Gia An 115 sẽ chia sẻ về các bệnh thường gặp ở gan, những đối tượng dễ mắc bệnh lý về gan, hướng dẫn các bước tầm soát và chẩn đoán bệnh lý về gan và giải đáp các thắc mắc của người dân về bệnh lý gan.
 
Người dân quan tâm có thể đăng ký tham dự hội thảo qua số (028) 62 885 886 hoặc 0794 304 096 trước ngày 19/7.
 
50 người đăng ký tham dự sớm nhất sẽ được miễn phí đo khối lượng, thành phần mỡ trong cơ thể. Mỗi khách tham dự hội thảo sẽ được hưởng ưu đãi 15% khi đăng ký gói khám tầm soát viêm gan, xơ hóa gan, nguy cơ gan nhiễm mỡ.
 
le-thi-tuyet-phuong.jpg
TS.BS CKII Lê Thị Tuyết Phượng, Trưởng khoa Nội Tiêu hóa -  Bệnh viện Nhân dân 115 sẽ chia sẻ về bệnh lý gan.

 

Hiện nay, tỷ lệ mắc các bệnh gan như gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan, ung thư gan… ngày càng tăng. Trong đó, ung thư gan hiện phổ biến thứ hai trên thế giới chỉ sau ung thư phổi.
 
Tại nước ta, theo thống kê, mỗi năm ghi nhận khoảng 21 triệu người nhiễm virus viêm gan B và C; 8 triệu người đang trong tình trạng viêm gan, xơ gan hoặc ung thư gan; 22.000 người chết vì ung thư gan.
 
Do đó, không chỉ những người đang mắc các bệnh gan mới cần khám và tầm soát để theo dõi nguy cơ tiến triển xơ gan, ung thư gan mà cả những người có nguy cơ cao như: Người thường xuyên uống rượu, bia, hút thuốc lá; người mắc bệnh tiểu đường và thừa cân, béo phì; người gặp stress, căng thẳng kéo dài; người sử dụng thuốc dài ngày, người có tiền sử gia đình mắc các bệnh về gan… cũng cần cẩn trọng, chủ động cập nhật kiến thức và tầm soát bệnh lý gan định kỳ.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm