Giận chồng, mẹ sát hại hai con rồi tự sát

20/04/2016 - 10:46
Giận chồng, người vợ trẻ đã pha thuốc trừ sâu rồi rủ hai con nhỏ chết cùng mình. Khi thấy cháu bé 4 tuổi không chịu uống thuốc, người mẹ trẻ đã đang tâm dùng dao sát hại con mình.
Vụ việc xảy ra vào tối qua ( 19/4) tại xã Kim Anh, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương.

Theo xác nhận của chính quyền địa phương, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn với chồng, người vợ trẻ đã mua thuốc sâu mang về nhà pha nước uống. Lúc này, tại nhà có thêm 2 đứa con nhỏ (4 tuổi và 6 tuổi). Trong lúc nghĩ quẩn, người mẹ đã rủ 2 đứa con nhỏ cùng uống thuốc độc quyên sinh. Khi thấy cháu bé 4 tuổi không chịu uống, người mẹ tàn nhẫn này đã dùng dao đâm tử vong con tại chỗ.

Về phía người mẹ và đứa con lớn 6 tuổi sau khi uống thuốc độc thì lên cơn co giật. Khi phát hiện ra vụ việc, người thân đã tức tốc đưa các nạn nhân đi viện cấp cứu.

Chính quyền xã Kim Anh cho biết hiện vụ việc đang được cơ quan công an vào cuộc điều tra, về phía xã  cũng chưa nắm rõ được thông tin chi tiết.

 Ảnh minh họa

Chỉ biết, hiện cháu bé 4 tuổi đã tử vong, người mẹ cùng đứa con lớn sau vụ việc được chuyển lên Hà Nội cấp cứu.

Đây không phải lần đầu tiên xảy ra vụ việc mẹ giết con rồi tự sát. Trước đó, tại TP.HCM cũng xảy ra vụ việc mẹ sát hại con rồi tự sát vì bị chồng phát hiện vụng trộm.


Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm