Giang Hồng Ngọc chỉ muốn hát tình ca

13/04/2016 - 18:17
Giang Hồng Ngọc quyết định sẽ 'tăng tốc', bắt tay thực hiện các kế họach âm nhạc để định hình phong cách âm nhạc của mình. Cô khởi đầu bằng việc ra mắt single đầu tiên trong năm mang tên 'Thôi' - một sáng tác của Tiên Tiên.

Ca khúc Thôi, một sáng tác của Tiên Tiên
 Giang Hồng Ngọc từng thừa nhận ngoại hình của mình không được bắt mắt như một số ca sĩ khác, vì thế cô tập trung nhiều cho giọng hát để gây được sức hút trước khán giả

Với ca khúc 'Thôi', Giang Hồng Ngọc đã có cảm tình ngay từ phút đầu tiên, khi bài hát còn chưa hoàn thành, như kiểu 'tiếng sét ái tình' vậy. Cô nghe được ca khúc này khi Tiên Tiên mới sáng tác chỉ được nửa bài và nghêu ngao hát trên Youtube. Giang Hồng Ngọc thật sự bất ngờ vì bài hát chứa đựng câu chuyện và cảm xúc y như những tình cảm mình đã trải qua ngoài đời.

Dù ngỏ ý sử dụng ca khúc để làm single nhưng Giang Hồng Ngọc phải đợi một thời gian để Tiên Tiên hoàn thành ca khúc. Cô vốn là một tác giả khá cá tính, chỉ làm theo cảm xúc chứ không theo 'đặt hàng'.

Giang Hồng Ngọc vừa trở về từ chuyến lưu diễn kết hợp du lịch gần 1 tháng tại các nước Mỹ, Canada và châu Âu

Giang Hồng Ngọc chia sẻ single 'Thôi' sẽ là 'phát pháo đầu tiên' để cô định hình phong cách rõ ràng hơn trong năm nay. Trước đây nói đến Giang Hồng Ngọc, người ta cảm nhận nhiều màu sắc. Cô trình diễn cả nhạc dance, ballad… Rồi một Giang Hồng Ngọc là Quán quân Người Bí Ẩn, giải Vàng The Remix

Nhưng đến thời điểm này Giang Hồng Ngọc chỉ còn chọn lựa dòng nhạc ballad nhẹ nhàng và sâu lắng. Cô cho biết mình vốn yêu thích và mong muốn định hình ở dòng nhạc này từ lâu. Vả lại, bây giờ cũng phù hợp với lứa tuổi của mình hơn.

Giang Hồng Ngọc từng chia sẻ: 'Suốt con đường ca hát, có nhiều người sẵn sàng giúp đỡ, nhưng tôi thích đi lên bằng thực lực, tôi không muốn nổi tiếng bằng tiền của người khác'  

Nói về khả năng kết hợp lâu dài với Tiên Tiên, Giang Hồng Ngọc chia sẻ cô cũng rất thích gu sáng tác theo cảm xúc rất chân thật của  Tiên Tiên. Tuy nhiên, việc gắn bó với nhau hay không còn tùy thuộc vào phía Tiên Tiên nữa, vì đó là một cô gái không thích làm theo một khuôn khổ  nào cả, chỉ sáng tác những gì mình thích mà thôi.

Hiện Hồng Ngọc bắt tay vào thực hịên một album gồm những bản tình ca sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Đây sẽ là một sản phẩm tô đậm thêm hình ảnh lãng mạn và quyến rũ của Giang Hồng Ngọc trên sân khấu.

Những ca khúc mang đậm chất ballad da diết đầy tự sự sẽ là màu sắc âm nhạc xuyên suốt mà Giang Hồng Ngọc thể hiện trong thời gian tới

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm