Giầy satin kiêu kỳ

11/08/2016 - 13:31
Những đôi giày satin quyến rũ hứa hẹn sẽ trở thành một nhân tố bùng nổ trong làng thời trang trong một khoảng thời gian dài.

Dù là bất kỳ kiểu dáng nào, từ dép lê, dép quai hậu, giày cao gót, giày mũi nhọn hay mũi tròn, thì chất liệu vải satin bóng dường như luôn nâng đôi giày của bạn lên một tầm cao mới. Chất vải dệt bóng với nhiều màu sắc nổi bật như đỏ, vàng, xanh không hề tạo ra cảm giác nóng nực, bức bối mà ngược lại, nó vô cùng thanh thoát, nhẹ nhàng và nữ tính, cực kỳ phù hợp cho những ngày hè oi bức.

Cũng giống như chất liệu vải nhung, vải satin giúp cho phái đẹp có thêm nhiều lựa chọn về màu sắc. Tuy nhiên, khác với vải nhung chỉ phù hợp với một mùa lạnh duy nhất thì giày vải satin có sức quyến rũ mạnh mẽ hơn và có tính ứng dụng rộng rãi hơn rất nhiều.

Thêm vào đó, với thiết kế đa dạng, giày satin đang ngày càng được các tín đồ thời trang ưa chuộng khi mà nó có thể kết hợp linh hoạt với nhiều loại trang phục khác nhau, từ trang phục dạo phố, trang phục công sở hay các buổi tiệc sang trọng. Với tính ứng dụng cao và sự đa dạng từ kiểu sáng, màu sắc đến cách kết hợp, có lẽ giày satin đáng để bạn cân nhắc xem có nên sở hữu một đôi hay không.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm