Giới thiệu nhiều đầu sách mới tại ‘Hội sách Mùa Xuân 2016’

29/03/2016 - 15:36
Trong khuôn khổ 'Hội sách Mùa Xuân 2016' diễn ra từ ngày 30/3 đến 3/4 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, nhiều đầu sách mới, hấp dẫn sẽ được giới thiệu với độc giả Thủ đô.
 

Hội sách Mùa Xuân 2016 do NXB Phụ nữ, NXB Trẻ và NXB Kim Đồng phối hợp tổ chức với nhiều hoạt động phong phú. Nhiều đầu sách mới, hấp dẫn sẽ được giới thiệu tại Hội sách.

Có thể kể đến Tủ sách Khởi nghiệp của NXB Phụ nữ  với 9 chiến lược học tiếng Anh cho người Việt (Victoria Quỳnh Giang), series Khởi nghiệp từ A tới Z đơn giản trên một chiếc khăn giấy (Alex), 3 cách nhanh nhất để thành công và giàu có

NXB Trẻ trình làng loạt sách về kinh doanh: Marketing theo dữ liệu lớn, Con đường đi đến thành công bằng sự tử tế (Inamori Kazuo) và Dạy con dùng tiền (Adam Khoo).

NXB Kim Đồng khởi động trào lưu sách nghệ thuật – art book với Những nàng công chúa bí ẩn (Bích Khoa) và 2 siêu phẩm đến từ Nhật Bản One Piecce Color WalkDragon Ball Đại tuyển tập; truyện tranh hài hước với Tý Quậy 9, Những điều khó đỡ khách hàng nói trong hiệu sách.

Tập thơ "Ở thế gian" của Đỗ Trọng Khơi

Sách văn học chiếm vị trí nổi bật tại Hội sách Mùa xuân 2016. Có thể kể đến bộ sách tản văn về nghệ thuật sống Viết cho những điều bé nhỏ của nhà báo Đoàn Công Lê Huy và Ngô Thị Phú Bình; Kính Vạn hoa phiên bản mới của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh; Vết gió của Đỗ Phấn; Biệt cánh chim trời của Cao Duy Sơn; Có tiếng người trong gió của Nguyễn Xuân Thủy; tập thơ Ở thế gian của Đỗ Trọng Khơi, tiểu thuyết Cô gái trong mạng nhện của David Lagercrantz…

Cuốn "Có tiếng người trong tiếng gió" của Nguyễn Xuân Thủy

Bênh cạnh việc ra mắt sách, độc giả sẽ được trực tiếp tư vấn khởi nghiệp, tham dự các sự kiện văn hóa như gặp gỡ tác giả (Đoàn Công Lê Huy, Nguyễn Xuân Thủy, Alex Tu…) giao lưu với ê-kip làm sách (One Piece, Dragon Ball…) để tìm hiểu thêm về những câu chuyện bên lề mỗi trang sách.

Đặc biệt, Hội sách Mùa Xuân 2016 có 5.000 tựa sách được giảm giá tới 50%. Ngoài ra, còn có các gian hàng đồng giá hấp dẫn: 5.000 đồng, 10.000 đồng, 15.000 đồng…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm