Giới trẻ Sài Gòn cười sảng khoái cùng Hà Anh trong cuộc đua xích lô

24/03/2016 - 11:48
Cuộc đua "Thử thách cùng xích lô" do tổ chức Saigon Children’s Charity tổ chức tại Celadon City (Tân Phú) đã thu hút hơn 2.000 người tham gia. Các bạn trẻ thuộc các đội đua và đại sứ chương trình, người mẫu Hà Anh, đã có những khoảnh khắc vui vẻ nhớ đời.

Cuộc đua đặc biệt này đã gây quỹ được gần 25.000 đô la Mỹ để hỗ trợ các hoạt động vì mục tiêu “Xoá nghèo thông qua Giáo dục” của Saigon Children’s Charity. Kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam (1992-2017), Saigon Children’s Charity đã đặt mục tiêu sẽ trao thêm 2.500 suất học bổng và sửa chữa xây mới 16 ngôi trường trong năm 2016.

 Màn khởi động vui nhộn để bắt đầu cuộc đua


12 đội đua đã có những hoạt động vui nhộn và đua hết mình để về đích.

 Chuẩn bị đua

 Đội AIM
 Đội Hoàng Long Hoàn Vũ
Đội Guardian chuẩn bị kỹ lưỡng
 Đội SCC
 Đội Nutrifort
 Đội Pizza Hut
 Đội Caravell
 Đội Great Eastern
 Đội Atlas
 Về đích
 Các cổ động viên ủng hộ hết mình


Ở vòng chung kết, đội Guardian đã giành chiến thắng ngoạn mục ngay lần đầu tiên tham gia. Giải nhì là Nutrifort và giải Ba là Caravelle Sài Gòn. Ngoài cúp vô địch, đội Guardian còn nhận được giải thưởng giá trị từ Time Bistro, SuperBowl và Saigon Boat.

 Hà Anh và hôn phu
 Hà Anh rất vui vẻ và phấn khích

Người mẫu Hà Anh – Đại sứ sự kiện - cùng chồng sắp cưới đã đến tham gia và cổ vũ nhiệt tình cho các đội đua. Bên cạnh cuộc đua xích lô, rất nhiều hoạt động thú vị khác như khu vui chơi trẻ em, khu ẩm thực, khu chợ phiên và đặt biệt là chương trình rút thăm may mắn cũng đã thu hút rất đông người tham gia.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm