Girls’ Generation tới Việt Nam làm Kim chi cùng khán giả

28/03/2017 - 20:00
Trước khi biểu diễn trong 'Đêm nhạc Thần tượng - Đồng hành', nhóm nhạc nữ nổi danh của Hàn Quốc sẽ tham gia trải nghiệm buổi học làm Kim chi với khán giả Việt Nam.
bba6d249-51bf-45d5-bfc3-cde03dfba704.jpg
 Nhóm Girls' Generation

Thông tin này được ông Lee Dae Joong, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam, cho biết vào ngày 28/3, trong buổi họp báo giới thiệu chương trình Đêm nhạc Thần tượng - Đồng hành. Theo đó, nhóm nhạc nữ hàng đầu của Hàn Quốc hiện nay Girls’ Generation (SNSD) sẽ đến Việt Nam biểu diễn trong chương trình nghệ thuật đặc biệt diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào 17h ngày 1/4/2017.

Đặc biệt, trước khi biểu diễn, nhóm Girls' Generation sẽ tham gia buổi học làm Kim chi cùng khán giả Việt Nam với sự hướng dẫn của các nghệ nhân ẩm thực Hàn Quốc. Tuy nhiên, do khuôn khổ của chương trình nên chỉ giới hạn chỉ có khoảng 100 khách mời được tham dự buổi trải nghiệm này.

Girls' Generation là nhóm nhạc nữ tiêu biểu của Hàn Quốc ra mắt công chúng vào năm 2007, đến nay vẫn là một trong những nhóm nhạc thần tượng tiêu biểu của “làn sóng Hàn Quốc”. Nhóm đã từng đạt hạng mục Video âm nhạc của năm tại lễ trao giải YouTube Music Awards năm 2013. Girls’Generation cũng là nhóm nhạc châu Á đầu tiên có 5 video âm nhạc đạt được 100 triệu lượt xem trên YouTube.

phi-thuy-linh.jpg
 MC Phí Thùy Linh

Theo ông Lee Dae Joong, các thành viên của Girls' Generation không chỉ nổi tiếng khi kết hợp mà sự nghiệp solo của từng người cũng rất xuất sắc. Từ nhiều năm nay, các thành viên của nhóm ít khi có dịp biểu diễn chung trong một chương trình. 8 cô gái của nhóm nhạc quyết định nhận lời cùng xuất hiện trong Đêm nhạc Thần tượng - Đồng hành bởi đây là một sự kiện đặc biệt ý nghĩa, được Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức nhân dịp kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao 2 nước Việt - Hàn.

Cùng biểu diễn với Girls' Generation trong chương trình là NCT127 - nhóm nhạc nam mới thành lập năm 2016 nhưng đã nhanh chóng thu hút sự mến mộ của khán giả châu Á, trong đó có Việt Nam, với các bản hit Firetruck, Limitless...

Ngoài ra, tham gia vào đêm diễn còn có sự góp mặt của ca sỹ Hoàng Thùy Linh và 2 MC nổi tiếng Lee Teuk (thành viên của nhóm Super Junior) và Phí Nguyễn Thùy Linh (Đài Truyền hình Việt Nam).

leeteuk-leeteuk-3-33358141-500-495.jpg
 MC Lee Teuk

Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam cũng nhấn mạnh: Đây là chương trình được tổ chức phi lợi nhuận và toàn bộ vé xem biểu diễn đều được phát hành dưới dạng vé mời. Vé mời được phát cho các đơn vị như các cơ quan, đơn vị kinh doanh Hàn Quốc tại Việt Nam, sinh viên học tiếng Hàn tại các trường ĐH Hà Nội, ĐH Quốc gia Hà Nội… Bên cạnh đó, các fanclub của các nhóm nhạc cũng sẽ được tạo điều kiện tham dự.

Thông qua chương trình Đêm nhạc Thần tượng - Đồng hành, BTC cũng sẽ tổ chức quyên góp quỹ nhằm ủng hộ những tấm gương thanh thiếu niên tiêu biểu Việt Nam và các gia đình đa văn hóa Việt - Hàn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm