Giữ 'phong độ' đàn ông tuổi trung niên

30/03/2016 - 18:14
Bạn đã bước vào tuổi trung niên và đang phải đối mặt với nguy cơ bị “xuống sức” trong đời sống tình dục! Bạn chắc chắn không phải là trường hợp cá biệt.
Sau khi phát hiện có tới 57% đàn ông sau nhiều năm kết hôn bị rơi vào tình trạng “không được hài lòng” trong đời sống tình dục, các nhà nghiên cứu của Đại học Chapman (Mỹ) đưa ra 5 giải pháp cứu rỗi:

1- Thể hiện tình cảm lúc ban ngày

Các yếu tố góp phần làm nên sự hài lòng trong đời sống tình dục không chỉ đơn thuần là chuyện “lên giường”. Nó còn phụ thuộc rất nhiều vào cách vợ chồng thể hiện sự quan tâm, dành tình cảm âu yếm cho nhau, giúp cho nhau cảm thấy hạnh phúc, nồng nàn ngay cả khi ở bên ngoài phòng ngủ.

Điều này rất có ý nghĩa. Nếu bạn có khả năng thể hiện, duy trì được tình yêu với vợ lúc ban ngày thì khi đêm về, việc hai người lên giường cùng nhau sẽ rất dễ đạt được những cảm xúc yêu thương nồng nàn hơn.
1415572592147_wps_8_middle_aged_couple_go_for.jpg
Hãy luôn nắm tay, thể hiện tình yêu thật nồng nàn khi ở bên cô ấy.
2- Thể hiện sự gắn bó trong hôn nhân

Để một cuộc hôn nhân hạnh phúc, bạn cần phải cố gắng gìn giữ và xây đắp nhiều. Bí quyết là hãy tạo niềm vui khi bên nhau. Việc này có thể chỉ đơn giản là vợ chồng cùng chung sức để làm việc nhà, cùng khen trang phục của nhau mỗi buổi sáng. Bạn cũng có thể gửi tin nhắn cho vợ chúc cô ấy có ngày làm việc vui vẻ; Bạn cũng có thể quan tâm đến vợ bằng việc chúc cô ấy may mắn trong cuộc họp lớn ở công ty..

Những quan tâm này sẽ giúp bạn và cô ấy luôn xích lại gần nhau hơn trong cuộc sống thường ngày cũng như cuộc sống tình dục.

3- Nói chuyện với nhau về tình dục

Có ít nhất 40% nam giới đã được khảo sát cho rằng họ có nhu cầu muốn được nói về tình dục trong một tháng vừa qua. Khi bạn khởi xướng chủ đề này khi nằm bên vợ, nó sẽ mang lại cho hai người nhiều tác dụng. Nó không chỉ đáp ứng được nhu cầu thích nói, thích nghe về tình dục của bạn mà còn là cơ hội để bạn có thể khen ngợi vợ, đưa ra những yêu cầu, mong muốn của mình, hoặc hỏi vợ về những cách giúp bạn khiến cô ấy cảm thấy được đáp ứng,  thỏa mãn.

4- Cẩn trọng với “thử nghiệm mới” mới

Sau khi đã quá quen về hành động, cảm xúc, nếu giờ bạn muốn tìm sự mới mẻ thì cần cẩn trọng. Trước khi quan hệ, bạn hãy hỏi cô ấy có sẵn sàng cùng  thử nghiệm một cách khác? Đồng thời, bạn cũng cần quan tâm đến tâm lý của vợ để biết liệu cô ấy có đang lo lắng điều gì.

Theo nhà nghiên cứu tình dục, Tiến sĩ Kristen Mark (Mỹ) thì đôi khi, bí mật của nam giới nằm ở một chiến thuật quanh co – đó là nói với cô bạn mơ thấy cả hai đã yêu nhau trong một phòng thay đồ/hoặc đã thử nghiệm kiểu khác… rồi đo lường phản ứng của cô ấy. Hãy chỉ thực sự hành động theo cách mới nếu bạn cảm thấy cô ấy có vẻ hứng thú.

Bạn cần tập trung vào niềm vui của cô ấy. Thông thường, có được cơn cực khoái thì ở nữ khó hơn nam. Chỉ có 66% phụ nữ cho biết họ đạt cực khoái trong quan hệ tình dục của họ. Vì vậy, hãy chú ý nhiều hơn đến diễn biến cảm xúc của vợ để có sự kiên trì, cộng tác, tránh trường hợp chấm dứt quá sớm sẽ gây cảm giác không thỏa mãn.
o-older-couple-sex-facebook.jpg
Nên duy trì những hành động lãng mạn như tặng hoa, thắp nến...
5-  Sử dụng những giải pháp hỗ trợ

Khi bạn đã có quan hệ tình dục với cùng 1 người chừng 1.500 lần rồi thì đó là quá nhiều, như là bạn đã đi cả một chặng đường dài. Vì vậy để đời sống tình dục của những cặp vợ chồng tuổi trung niên vẫn còn nồng nàn, rất cần có sự “tiếp sức”. Các cặp vợ chồng có tuổi có thể tìm ra những vị trí quan hệ mới, đặt hàng 1 trong 11 món đồ chơi tình dục tuyệt vời, đầu tư vào đồ lót gợi cảm, xem phim “tươi mát” cùng nhau… Có nghiên cứu cho thấy, việc một ông chồng trung niên trang trí lại phòng ngủ cho thân mật, nồng nàn, thể hiện một số hành động lãng mạn như bật nhạc, thắp nến, tặng hoa hồng cũng là cách khiến vợ của mình có nhiều khả năng đạt cực khoái.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm