Góc học tập thêm rực rỡ với đồ DIY

07/04/2016 - 16:10
Những vật dụng tự chế (DIY) sẽ giúp bạn tránh khỏi cảnh chồng sách vứt chỏng chơ trên bàn, những tờ giấy rơi lung tung trên sàn nhà và những bài luận biến mất không một dấu tích.

1. Thay vì để giấy tờ rơi lung tung trên sàn nhà hoặc lộn xộn trong cặp, sao bạn không thử làm những thùng đựng giấy để lưu trữ tất cả? Với thùng giấy này, bạn sẽ không cần phải lo không tìm thấy những phiếu bài tập về nhà hay những giấy tờ quan trọng nữa.

12-y-tuong-trang-tri-do-dung-hoc-tap.jpg
12-y-tuong-trang-tri-do-dung-hoc-tap-1.jpg
12-y-tuong-trang-tri-do-dung-hoc-tap-3.jpg
12-y-tuong-trang-tri-do-dung-hoc-tap-2.jpg

2. Những màu sắc sặc sỡ sẽ giúp bạn khởi đầu một ngày mới vui vẻ hơn, đồng thời đây là một cách trang trí khá đơn giản cho tủ sách của bạn. Dùng những tấm giấy nhớ cùng màu với những tập tài liệu. Chia các môn ở trường vào từng tập tài liệu đó, Và chỉ cần nhìn vào màu bạn đã có thể biết hôm nay mình cần phải mang tài liệu nào đi học rồi.

12-y-tuong-trang-tri-do-dung-hoc-tap-4.jpg

3. Hãy sắm cho bản thân một chiếc bảng viết bút dạ mini và treo chúng lên giá sách hoặc tủ đồ ở trường của bạn. Chiếc bảng này dùng để viết lời nhắc nhở hoặc ghi chú  về công việc cần thực hiện trong hôm nay. Nó sẽ giúp bạn không bỏ sót một công việc nào trong ngày.

12-y-tuong-trang-tri-do-dung-hoc-tap-5.jpg

4.Thay vì vứt kính hay tai nghe lung tung trong cặp sách, sao bạn không tự tạo ra một không gian dễ thương để treo chúng trong tủ đồ của bạn. Những giá treo sáng tạo này vừa giúp bạn sắp xếp kính mắt và tai nghe gọn gàng hơn, vừa giúp đồ dùng của bạn không bị hỏng hóc.

12-y-tuong-trang-tri-do-dung-hoc-tap-6.jpg

5. Ống bút bằng giấy, bạn đã nghe đến chúng bao giờ chưa? Chúng không quá khó để tự thực hiện đâu nhé. Từ vài lõi cuộn giấy vệ sinh, một chút hồ dán và vài tấm giấy màu sặc sỡ, bạn sẽ có ngay một ống bút DIY cực đáng yêu, không đụng hàng lại không còn phải lo mất bút.

12-y-tuong-trang-tri-do-dung-hoc-tap-7.jpg
12-y-tuong-trang-tri-do-dung-hoc-tap-8.jpg

6. Tự thiết kế những chiếc thùng đựng đồ dễ thương cho góc học tập của bạn không quá khó. Những chiếc thùng nhựa không khó để tìm kiếm ở tất cả các của hàng đồ gia dụng hay siêu thị. Phủ cho chúng một lớp sơn màu yêu thích hay vẽ những họa tiết yêu thích trên bề mặt của chúng, bạn sẽ có ngay một chiếc thùng sơn cực kỳ đáng yêu.

12-y-tuong-trang-tri-do-dung-hoc-tap-9.jpg
12-y-tuong-trang-tri-do-dung-hoc-tap-10.jpg
12-y-tuong-trang-tri-do-dung-hoc-tap-11.jpg
12-y-tuong-trang-tri-do-dung-hoc-tap-12.jpg

7. Bạn cảm thấy thật nhàm chán khi cứ phải nhìn vào những trang sách để học thuộc mỗi ngày. Những chiếc kẹp phơi quần áo sẽ là cứu tinh cho bạn. Một chiếc bút lông, vài chiếc kẹp áo và vài lọ nhũ, cùng 1 lọ hồ dán sẽ giúp bạn tạo ra những chiếc kẹp cực kỳ long lanh và rực rỡ. Những bài học thuộc sẽ trở nên hấp dẫn hơn nhiều khi chúng được treo lên bằng những chiếc kẹp màu sắc này.

12-y-tuong-trang-tri-do-dung-hoc-tap-13.jpg
12-y-tuong-trang-tri-do-dung-hoc-tap-15.jpg
12-y-tuong-trang-tri-do-dung-hoc-tap-14.png
12-y-tuong-trang-tri-do-dung-hoc-tap-16.jpg

8.Chỉ với một chút sơn phun, giấy màu, keo, những chiếc hộp nhựa sẽ trở thành những hộp đựng đồ cực kỳ hữu dụng. Đặc biệt đây là gợi ý tuyệt vời để đựng dây chun hay kẹp tóc của bạn.

12-y-tuong-trang-tri-do-dung-hoc-tap-17.jpg
12-y-tuong-trang-tri-do-dung-hoc-tap-18.jpg
12-y-tuong-trang-tri-do-dung-hoc-tap-19.jpg
12-y-tuong-trang-tri-do-dung-hoc-tap-20.jpg

9. Một hộp đựng nhiều ngăn để lưu trữ những bài kiểm tra đã nằm trong tầm tay của bạn. Tất cả những gì bạn cần chỉ là một hộp giấy cũ cỡ lớn, giấy màu, keo, kéo và thực hiện theo các bước dưới đây.

12-y-tuong-trang-tri-do-dung-hoc-tap-21.jpg
12-y-tuong-trang-tri-do-dung-hoc-tap-22.jpg
12-y-tuong-trang-tri-do-dung-hoc-tap-23.jpg

10. Những kệ nhiều tầng giúp bạn tạo ra nhiều không gian lưu trữ đồ dùng học tập hơn. Bạn có thể tự làm kệ này hoặc có thể tìm kiếm những chiếc kệ như thế này một cách dễ dàng tại các cửa hàng hoặc siêu thị.

12-y-tuong-trang-tri-do-dung-hoc-tap-24.jpg

11.Một quyển lịch handmade màu sắc bằng giấy màu sẽ nhắc nhở bạn những việc làm mỗi ngày.

12-y-tuong-trang-tri-do-dung-hoc-tap-26.jpg
12-y-tuong-trang-tri-do-dung-hoc-tap-27.jpg
12-y-tuong-trang-tri-do-dung-hoc-tap-28.jpg


12-y-tuong-trang-tri-do-dung-hoc-tap-30.jpg

12-y-tuong-trang-tri-do-dung-hoc-tap-29.jpg

12-y-tuong-trang-tri-do-dung-hoc-tap-31.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm