Hà Nội: 6 nam thanh niên dùng típ sắt đánh thiếu nữ

16/05/2017 - 21:30
Không chỉ dùng chân tay đấm đá, một trong những nam thanh niên còn dùng vũ khí lao vào đánh tới tấp cô gái trước sự chứng kiến của nhiều người. Lãnh đạo xã Phụng Châu huyện Chương Mỹ (Hà Nội) xác nhận với PNVN về vụ việc này.

(Đoạn video quay lại cảnh nữ sinh bị đánh khiến nhiều người phẫn nộ - nguồn facebook)

Chiều tối 16/5, một đoạn video khá sốc được phát tán trên mạng xã hội Facebook khiến nhiều người phẫn nộ. Đoạn video có độ dài chưa đầy 1 phút quay lại cảnh một nhóm thanh niên quây 2 cô gái rồi xông vào hành hung. Nhóm nam thanh niên có khoảng 5-6 người vừa đánh vừa có lời chửi bới. Xung quanh đó có khá đông người và một trong số đó đã quay lại đoạn video này.
Theo người post video, sự việc được ghi lại tại khu vực Chùa Trầm thuộc xã Phụng Châu (huyện Chương Mỹ - TP Hà Nội).

n-sinh-bi-danh.jpg
Những hình ảnh về nhóm thanh niên hành hung nữ sinh khiến nhiều người phẫn nộ (ảnh cắt từ clip)

Đoạn video trên nhanh chóng nhận được sự chia sẻ chóng mặt của cộng đồng mạng với rất nhiều sự phẫn nộ dành cho nhóm đàn ông nói trên. Nhiều người cho rằng hành động đánh hội đồng phụ nữ là điều không thể chấp nhận được. “Thật không đáng mặt đàn ông. Hèn quá”, một tài khoản facebook bình luận.

Tuy nhiên, cũng có không ít người được cho là “hiểu chuyện” cho rằng, không có lửa thì làm sao có khói. Họ thông tin, nguồn cơn bắt đầu từ việc em gái của thanh niên cầm típ sắt đã bị nữ sinh này cùng với bạn đánh đập dã man, lột quần áo rồi quay clip. Ngoài ra, nhóm nữ sinh này còn thách thức người nhà cô bé nên nạn nhân đã gọi người nhà đến để trả thù.
Tuy vậy, đa phần ý kiến đều cho rằng, dù có lý do gì thì việc hành hung phụ nữ là điều không thể chấp nhận được và vi phạm pháp luật nghiêm trọng.

18516048_1899354050353097_221986569_n.png
Thanh niên này dùng típ sắt đành liên tiếp vào người thiếu nữ (ảnh cắt từ clip)
nu-sinh-bi-danh-2.jpg
 Được biết, nguồn cơn sự việc bắt nguồn từ đoạn video này, khi một nữ sinh bị những cô gái này đánh dã man rồi lột áo. Sau đó nạn nhân gọi thêm nhóm nam thanh niên đến trả thù.

Để làm rõ hơn nội dung thông tin vụ việc, PV PNVN đã liên hệ với ông Lê Văn Thêu – Chủ tịch UBND xã Phụng Châu huyện Chương Mỹ.
Ông Thêu xác nhận vụ việc trên xảy ra vào chiều hôm kia (14/5) tại địa bàn xã Phụng Châu. Chủ tịch UBND xã thông tin thêm, hiện công an xã đang vào cuộc xác minh làm rõ và sẽ triệu tập các đối tượng liên quan lên làm việc. “Theo xác minh ban đầu, sự việc bắt nguồn khi một nữ sinh bị nhóm nữ sinh khác hành hung, thách thức, sau đó nạn nhân gọi thêm người đến để đánh trả thù. Hiện công an xã đang tích cực làm rõ”, ông Lê Văn Thêu nói.

Tuy nhiên, vị này chưa tiết lộ danh tính của những người liên quan.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm