Hà Nội: Cư dân khốn khổ 'bơi trong lũ' ở khu chung cư đắt tiền

16/02/2019 - 15:50
Mặc dù ở tận tầng 21 nhưng nhiều hộ gia đình tại tòa A4, khu chung cư An Bình City (Hà Nội) lại đang chống chọi với ngập lụt, lội bì bõm từ hành lang vào nhà.

Câu chuyện tưởng chừng khó tin ấy lại đang xảy ra tại một trong những khu đô thị đắt tiền ở Hà Nội, khu chung cư An Bình City, đường Phạm Văn Đồng (Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Phản ánh tới báo Phụ nữ Việt Nam, chị V.P.T, cư dân đang sinh sống tại tòa nhà này cho biết, vào khoảng 11h30 phút trưa nay 16/2, đường ống nước của tòa nhà A4 ở tầng 21 đã bị bung mép nối dẫn tới hàng trăm lít nước đã chảy xối xả xuống hành lang rồi tràn vào các hộ gia đình. Khiến cả tầng sống trong ngập lụt.

nuoc-8.jpg
Hình ảnh "ngập lụt" tại tầng 21, chung cư An Bình City.

"Nước tràn cả vào nhà khiến hư hỏng sàn, thiết bị. Không ngờ ở chung cư mà lại rơi vào cảnh này”, anh Toàn, chủ một căn hộ bị ngập nước cho biết.

Đến đầu giờ chiều nay, lượng nước ở hành lang và trong các căn hộ vẫn còn, người dân vẫn phải lội bì bõm ở hành lang của tầng 21.

nuoc-5.jpg
Ít ai ngờ rằng ở chung cư mà lại phải "sống chung với lũ"

 

Được biết, khu đô thị An Bình City do Tập đoàn Glemximco làm chủ đầu tư. Khu đô thị này cũng vừa đi vào hoạt động được vài tháng nay. Tuy nhiên theo phản ánh của người dân, đã có nhiều lần xảy ra sự cố khiến cư dân bất an. Trước khi bung ống nước ở tầng 21, nhà A4 thì tòa nhà A5 cũng đã từng xảy ra sự cố tương tự.

“Ở chung cư như thế này chúng tôi rất bất an. Rõ ràng giá mua căn hộ ở đây không hề rẻ, nhưng mới đi vào hoạt động mà đã xảy ra nhiều sự cố quá. Chúng tôi đã phản ánh với chủ đầu tư nhưng vẫn chưa thấy khắc phục”, một người dân sinh sống tại tòa nhà A4 cho biết.

Dưới đây là một số hình ảnh “ngập lụt” ở tầng 21, tòa nhà A4 mà chúng tôi ghi lại được.

 

nuoc-3.jpg
Nước chảy xối xả khiến hành lang thành suối.
 
nuoc-4.jpg
Người dân chỉ còn biết lội nước để vào nhà.
 
nuoc-6.jpg
Sàn gỗ, nhiều thiết bị khác bị hư hỏng vì ngập nước.
 
anh-1.jpg
Theo phản ánh của người dân, đầu nối của ống nước chỉ được lắp vào mà không dán keo, điều này đã khiến mép nối bị bung khi áp lực nước gia tăng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm