Hà Nội gỡ 'hàng chông' tua tủa gần Nhà hát Lớn

10/04/2017 - 15:56
Ngay sau khi Báo PNVN phản ánh việc xuất hiện nhiều que tre vót nhọn như chông, cắm tua tủa quanh ô trồng cỏ gần Nhà hát Lớn, đơn vị chức năng đã nhanh chóng gỡ bỏ 'hàng chông' này vào trưa 10/4.
hang-chong-tre-giua-thu-do-1.JPG
Hàng 'chông tre' từng bị lo sẽ gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ vui chơi trong vườn hoa 

Như Báo PNVN đã phản ánh vào sáng nay 10/4, người dân ở gần Nhà hát Lớn Hà Nội rất đỗi ngạc nhiên thấy xuất hiện nhiều que tre vót nhọn như chông, cao khoảng 50cm cắm tua tủa quanh các ô trồng cỏ thuộc khuôn viên vườn hoa 19/8.

Sự xuất hiện của “hàng chông” này được nhân viên chăm sóc khuôn viên lý giải  là để "chặn chó" vào phá cây xanh mới trồng.

hang-chong-tre-giua-thu-do-2.JPG
Nhân viên chăm sóc cây 

Tuy vậy, khu vực này là nơi vui chơi của rất nhiều trẻ em của các trường mầm non gần đó. Hàng chông rõ ràng rất nguy hiểm cho trẻ. Chị Nguyễn Thu Hà, giáo viên trường Mầm non B Hà Nội, cho biết: “Cắm chông ngay cạnh vỉa hè khiến mỗi khi đưa các cháu ra tập thể dục, giáo viên phải luôn miệng nhắc nhở và kèm cặp các cháu để tránh gặp nguy hiểm". 

hang-chong-tre-giua-thu-do-4.JPG
 Hàng chông đã bị gỡ từ trưa ngày 10/4

Ngay sau khi có phản ánh của Báo PNVN, các đơn vị liên quan đã nhanh chóng gỡ bỏ toàn bộ số “chông tre” đã cắm, trả lại nguyên trạng vẻ thân thiện, an toàn cho khuôn viên này.

hang-chong-tre-giua-thu-do-5.JPG

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm