Hà Nội: Khống chế đối tượng dùng dao uy hiếp nữ nhân viên tạp hóa

26/07/2019 - 19:17
Đối tượng Nguyễn Đức Tuân dùng dao uy hiếp nữ nhân viên tạp hóa đã vạch sẵn kế hoạch để thực hiện hành vi phạm tội đến cùng. Nếu gây án thất bại, đối tượng sẽ chuẩn bị để tối cùng ngày đi giết người.

Liên quan đến vụ việc Nguyễn Đức Tuân (sinh năm 1981, trú tại Quảng Yên, Quảng Ninh) khống chế nữ nhân viên, theo cơ quan công an, đối tượng này thậm chí có ý định sẽ giết người để được đi tù trong trường hợp gây án tại cửa hàng tạp hóa thất bại. Rất may mắn, cảnh sát đã kịp thời khống chế và ngăn chặn Tuân.

Trước đó, vào khoảng 14 giờ chiều nay, Tổ công tác Công an phường Hàng Trống (Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã khống chế thành công đối tượng Nguyễn Đức Tuân khi Tuân dùng dao đe dọa nữ nhân viên cửa hàng tạp hóa số 29 Ấu Triệu để cướp tài sản.

Qua quá trình đấu tranh, Tuân cho biết mình vừa lao động thời gian dài tại Trung Quốc trở về nước. Do mâu thuẫn với người thân nên Tuân đã nảy sinh ý định... chết.

 

6740241312308534904582224782492839109984256n.jpg
Đối tượng Tuân tại cơ quan công an. (Ảnh: PV/Vietnam )

 

Nghĩ là làm, sáng 25/7, người đàn ông này đã đến Trung tâm điều phối ghép tạng Quốc gia và xin được hiến hết nội tạng để chết. Tuy nhiên, khi cán bộ Trung tâm giải thích đó là điều không thể thì Tuân thất vọng và bỏ đi.

Hiến tạng để chết không được, Tuân nghĩ đến việc phạm tội và lên kế hoạch gây án để đi ở tù.

Sáng 26/7, đối tượng đã đến Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội định gây án nhưng bất thành. Sau khi lang thang tại các con phố của trung tâm thành phố, Tuân đi đến một cửa hàng tạp hóa nhỏ tại số 29 phố Ấu Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tại đây, Tuân đã vờ làm khách mua hàng rồi rút dao đe dọa nữ nhân viên trước khi bị cảnh sát khống chế.

Đáng chú ý, theo lời khai của Tuân, đối tượng đã vạch sẵn kế hoạch để thực hiện hành vi phạm tội đến cùng. Nếu gây án tại cửa hàng tạp hóa thất bại, đối tượng sẽ chuẩn bị để tối cùng ngày đi giết người.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm