Hai em bé làm bản tin thời tiết sáng tạo

31/03/2016 - 15:26
Người dùng mạng xã hội đang truyền tay nhau một video clip rất thú vị về hai bé lớp 3 và lớp 6 dẫn bản tin Dự báo thời tiết được cho là 'sinh động hơn cả VTV'.
Trong video clip, bé gái học lớp 6 đóng vai MC, dẫn chương trình thời tiết bằng tiếng Anh. Bé trai học lớp 3, là người mẫu diễn xuất.

Khi MC cho biết, thời tiết buổi trưa của ngày hôm đó nóng, nhiệt độ lên cao, người dân cần phải mang mũ, kính, áo chống nắng, thoa kem chống nắng, uống nhiều nước... thì ngay lập tức, bé trai sẽ diễn xuất theo lời thoại của MC.

Nguồn: Youtube 
Cha của hai bé, facebooker Nguyen Ba Ngoc đã đăng tải video clip trên với lời giới thiệu: "Cười rụng rốn với Bản tin Dự báo thời tiết của hai diễn viên nhí lớp 3 và lớp 6 này. Các bạn nhỏ tự ngồi viết kịch bản, tìm đạo cụ, dàn dựng... Ba của chúng chỉ giúp duy nhất 1 việc là quay phim bằng iPad".

Ngay sau khi video clip được đăng tải trên youtube và trang cá nhân của facebooker Nguyen Ba Ngọc, rất nhiều người đã bình luận, chia sẻ và dành nhiều lời khen ngợi cho hai bé này. Còn ông bố Nguyen Ba Ngoc rằng: "Chỉ là đang tập tành thôi mà!"
sequence-01still003.jpg
 Nam diễn viên nhí đang đội mũ, đeo kính, bôi kem chống nắng... theo sự hướng dẫn của nữ MC chương trình
Tài khoản Phan Thi An nhận xét: "Cô chị thì nói tiếng Anh hay, cậu em thì diễn rất tự nhiên. Cả hai đều tự tin và phối hợp với nhau rất ăn ý". Facebooker Le Hoanganh bình luận: "Bản tin rất sinh động, không đều đều như VTV. Cháu có năng khiếu biên tập và khả năng tưởng tượng rất tốt". Tài khoản Le Quoc Vinh viết: "Quá siêu! Cô bé nói tiếng Anh rất hay!". Đồng quan điểm này, facebooker Đào Bội Trân nhận xét: "Bé phát âm tiếng Anh rất chuẩn". Nhiều bậc phụ huynh đã hỏi ông bố này về địa điểm học tiếng Anh của con và được facebooker Nguyen Ba Ngọc cho biết: "Chủ yếu học ở... youtube".

Cũng rất nhiều lời khen ngợi dành cho diễn viên nhí lớp 3. Tài khoản Christy Le viết: "Em kết bạn người mẫu lớp 3 rồi nghen".
sequence-01still002.jpg
Nam diễn viên uống nhiều nước theo lời khuyên của MC khi nhiệt độ thời tiết lên cao 
"Qua video clip này, chúng ta thấy được rằng, điều quan trọng nhất là hãy giúp trẻ tự tin, để trẻ thỏa sức thể hiện những suy nghĩ của mình trong cuộc sống. Đừng bắt trẻ học thuộc lòng hay nhồi nhét vào đầu trẻ những thứ giáo điều, rập khuôn" - là ý kiến của Thúy Hà Phan.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm