Hai nhóm thanh niên hỗn chiến nơi quán nhậu khiến một người tử vong

23/10/2017 - 20:31
Thấy bạn gái cũ đi ăn với người yêu mới, một thanh niên trong nhóm tức giận lao vào tấn công tình địch. Cuộc hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên bùng nổ, một chàng trai bị đâm tử vong nhưng không ai phát hiện.

Ngày 23/10, Công an quận 5, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Lâm Xà Mượl (SN 2000, ngụ tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi "Giết người". Nạn nhân là Dương Quất Thiệt (SN 1998, ngụ tỉnh Sóc Trăng). 

Bên cạnh đó, công an tiến hành tạm giữ 15 đối tượng 17 đến 23 tuổi là những người đi chung trong cả hai nhóm thanh niên tham gia trận hỗn chiến để phục vụ công tác điều tra.

2_53717.jpgNghi can Lâm Xà Mượl.

 

Theo điều tra ban đầu, vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn tình cảm giữa cô gái 17 tuổi tên Thạch Thị Phượng và hai thanh niên là Nguyễn Văn Liêu, Lâm Si Kho.

Cụ thể, sau khi chia tay Liêu, Phượng quen với Lâm Si Khol (cùng SN 2000, cùng ngụ tỉnh Sóc Trăng). 

Tối 20/10, Phượng cùng với bạn trai mới Lâm Si Khol cùng nhóm Dương, Kim Dal, Lâm Xà Mượl (cùng SN 2000), Lâm Si Lợi (SN 2003, cùng ngụ tỉnh Sóc Trăng) đi ăn nhậu tại quán lẩu Đ.M ở địa chỉ số 96 đường Dương Tử Giang, phường 14, quận 5.

1_72637.jpgCác đối tượng liên quan đến vụ hỗn chiến tại cơ quan công an.

Tại đây, nhóm của Khol gặp nhóm Liêu đang ngồi nhậu ở một quán gần đó. 

Khoảng 1h20 ngày 21/10, nhóm của Liêu gọi tính tiền và ra về trước. Tính tiền xong Liêu đi đến chỗ Phượng rủ cô gái về chung nhưng cô không đồng ý.

Tự ái vì bị bạn gái cũ từ chối, Liêu quay sang hỏi ai là bạn trai mới của Phượng thì Mượl chỉ về phía Khol. Bất ngờ, Liêu xông vào đánh vào mặt của Khol.

Thấy vậy, Khol cùng nhóm bạn dùng ly thủy tinh, chai bia đánh trả lại. Ngay lập tức, nhóm bạn gồm 9 người đi cùng Liêu, trong đó có Thiệt xông vào hỗn chiến. Trong quá trình đánh nhau, Mượl dùng dao đâm trúng ngực Thiệt. Yếu thế nên nhóm của Mượl bỏ chạy.

Nạn nhân Thiệt cũng chạy ra đầu hẻm 218 đường Hồng Bàng, phường 15, quận 5 thì nằm gục chết do vết đâm thủng phổi phải và thấu cuống tim. Do cả nhóm đã tẩu tán nên không ai phát hiện Thiệt tử vong.

 Đến sáng 21/10, một người bán hủ tiếu dọn hàng phát hiện thi thể Thiệt ở đầu hẻm liền trình báo công an. Nhận tin báo, Công an quận 5 cùng các đơn vị liên quan có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra truy bắt nhóm đối tượng.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm