Hán Văn Tình mang tiếng cười đến bệnh viện

31/12/2015 - 09:17
Tiểu phẩm hài mà nghệ sĩ Hán Văn Tình diễn trong Gala “Mang âm nhạc tới bệnh viện” tại Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) chiều ngày 29/12/2015 như một lời tri ân sâu sắc gửi tới khán giả đã đồng hành cùng anh trong suốt thời gian điều trị căn bệnh ung thư.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình được công chúng nhớ đến với nhiều vai diễn ấn tượng, đồng thời cũng là một tấm gương nghị lực vượt lên bệnh tật để tiếp tục sống với đam mê.

Những khán giả yêu quý nhân vật Chu Văn Quềnh do nghệ sĩ Hán Văn Tình thủ vai (trong phim Mảnh đất lắm người nhiều ma) hẳn vẫn còn nhớ nụ cười lạc quan trên giường bệnh trong những ngày tháng chống chọi với căn bệnh ung thư. Có lẽ chính niềm lạc quan, tin tưởng vào các bác sĩ cũng như sự chia sẻ từ cộng đồng, khán giả mà nghệ sĩ Hán Văn Tình đã từng bước vượt qua căn bệnh hiểm nghèo để tiếp tục được cống hiến cho khán giả những vai diễn mà anh còn đang ấp ủ.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình

Bởi vậy, sự xuất hiện của nghệ sĩ Hán Văn Tình trong Gala “Mang âm nhạc đến bệnh viện” lần thứ 4 của chương trình mang đến cho tất cả những ai có mặt trong khán phòng nhiều cảm xúc đặc biệt.


Nghệ sĩ Hán Văn Tình xuất hiện trong chương trình "Mang âm nhạc tới bệnh viện"


Trong vai một ông bố đang hàng ngày tìm cách phá “quả bom nổ chậm” - cô con gái muộn chồng (nghệ sĩ Trà My thủ vai), Hán Văn Tình cùng bạn diễn đã mang tới cho khán giả những trận cười ngả nghiêng và những tràng pháo tay không ngớt.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình diễn tiểu phẩm cùng nghệ sĩ hài Trà My

Lối diễn dí dỏm có duyên của hai nghệ sĩ, đặc biệt là những câu thoại rất dễ chọc cười khán giả như khi “ông bố” Hán Văn Tình tuyên bố một câu xanh rờn: “Con đi lấy chồng, tôi đi bước nữa”, hay khả năng ca vọng cổ tài tình của Trà My đã thực sự chinh phục khán giả và nhận được từ họ những “phiếu bầu từ trái tim” như lời MC Thảo Vân đã nói.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm