Hàng nghìn khách hàng hứng thú với Mottainai 2015

06/12/2015 - 15:08
Ngày hội “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” Mottainai 2015 vẫn đang tiếp tục diễn ra sôi động, thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khách tới tham quan và mua sắm.
Những quầy hàng như đồ chơi trẻ em, quầy sách, đồ dùng gia đình, quần áo,… rất đông khách. Ai nấy đều hứng thú và tranh thủ lựa chọn những món đồ phù hợp với mình và gia đình. Tại đây, những món đồ tuy đã cũ, nhưng vẫn còn giá trị sử dụng được khách hàng ở mọi lứa tuổi lựa chọn.

 Những quầy hàng như đồ chơi trẻ em, quầy sách, đồ dùng gia đình, quần áo,… rất đông khách

Đến với ngày hội, ngoài việc mua sắm những món đồ bày bán tại các gian hàng, bà Nguyễn Thị Thanh (62 tuổi, quận Tân Phú) còn mang rất nhiều đồ của chính con gái để ủng hộ cho chương trình. “Đây là chương trình hết sức ý nghĩa bởi những thứ đồ tưởng như bỏ đi nhưng vẫn được sử dụng thiết thực”, bà Thanh cho biết.

  Những món đồ tuy đã cũ, nhưng vẫn còn giá trị sử dụng được khách hàng ở mọi lứa tuổi lựa chọn.

Các gian hàng làm đẹp như tạo mẫu tóc, móng tay, chăm sóc da… cũng không kém phần sôi động.

Rất nhiều người lớn và trẻ em hứng khởi với việc “thử làm người mẫu trang bìa tạp chí Thế Giới Phụ Nữ”.

Bạn Kiều Ngân (sinh viên trường ĐH Ngoại thương) tình nguyện viên trong Ngày hội chia sẻ, đây cũng là lần đầu tiên em được tham gia một chương trình ý nghĩa như thế này. Hy vọng có thể góp sức mình vào các hoạt động để thông điệp của chương trình ngày càng được lan tỏa. Tình người ngày càng khăng khít, sâu đậm hơn.

Bà Điệp Phan, giám đốc nhãn hàng Yakyo – Công ty TNHH Điện gia dụng Thiên Phú cho biết, khi biết về thông tin và ý nghĩa của chương trình, nhãn hàng đã ủng hộ rất nhiều sản phẩm điện gia dụng để bán đấu giá ở chương trình với mục đích giúp đỡ nạn nhân bị tai nạn giao thông và gia đình của họ. Qua chương trình lần này, tôi mong muốn ý thức tham gia giao thông của mọi người ngày càng được nâng lên, giảm bớt nỗi đau mang tên tai nạn giao thông.

 Bà Điệp Phan, giám đốc nhãn hàng Yakyo cùng con trai tham dự Ngày hội

Ngày hội vẫn đang tiếp tục đón thêm hàng nghìn lượt khách tới chung vui và chia sẻ.

Gian hàng làm đẹp như tạo mẫu tóc diễn ra sôi động

 Gian hàng mỹ phẩm được nhiều bạn gái lựa chọn

Các bạn trẻ rất thích thú với quầy sách 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm