Hàng triệu cô gái đau khổ khi biết 'Quý ông mới của Hollywood' là gay

24/09/2015 - 15:15
Luke Evans, chàng ma cà rồng quyến rũ trong phim “Dracula Untold”, là người đàn ông có thể làm các cô gái bối rối ngay từ cái nhìn đầu tiên, bởi ngoại hình, phong cách của anh có sức lôi cuốn đặc biệt.

Luke cũng thừa nhận mình là người có sức lôi cuốn, bởi vậy mà hàng triệu cô gái đã đau khổ khi biết anh là “gay”. Luke chưa bao giờ chối bỏ giới tính thật của mình, dù biết có thể việc này sẽ khiến anh bị kỳ thị hoặc mất đi nhiều sự hâm mộ… Song, anh nghĩ, khán giả đến rạp xem những vai diễn của anh, chứ không phải bất cứ điều gì khác, mọi cảm giác rồi cũng qua đi khi mà anh khiến họ thích xem anh diễn.

Chàng diễn viên 35 tuổi chia sẻ, anh cảm thấy hạnh phúc vì được là chính mình và hạnh phúc vì dù thế nào thì khán giả nữ vẫn rất yêu quý anh, luôn gửi cho anh những lời “có cánh”… Mọi thứ toát ra từ con người anh, sức lôi cuốn, phong cách, tất cả hoàn toàn là tự nhiên.

 Luke Evans có sức lôi cuốn khó cưỡng.

Luke tự nhận không phải người thích tô điểm, ưa thể hiện để thu hút sự chú ý. Anh thích những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhưng lại hiếm khi mặc đồ hiệu vì thấy chúng quá sang trọng với cuộc sống của mình. “Lần đầu tiên tôi được đến Liên hoan phim Cannes, người ta nói tôi không thể mặc những đồ bình thường ở đó. Có lẽ họ thấy trang phục của tôi hơi kỳ quặc… Họ mang đến khách sạn cho tôi thời trang của những thương hiệu lớn và nói tôi có thể giữ lại cho mình sau khi đã diện chúng. Tôi không thể tin nổi. Cuộc sống nổi tiếng thật là khác. Tất nhiên là tôi không buộc phải mặc bất cứ thứ gì mà tôi không thích”, anh kể.

Luke là một người đàn ông xứ Wales với tâm hồn lãng mạn. Từng có một tuổi thơ nhút nhát và hay bị bắt nạt, đó là lý do vì sao anh thích ca hát, nơi mà Luke có thể thả mọi cảm xúc của mình vào đấy. 17 tuổi, Luke bắt đầu học thanh nhạc và những chuỗi ngày miệt mài học diễn xuất. Cha mẹ anh thực sự lo lắng khi thấy cậu con trai mảnh dẻ và nhút nhát một thân một mình tới London để học hành, nhưng họ cũng hiểu anh đang rất nghiêm túc đeo đuổi niềm đam mê của mình.

Anh hạnh phúc vì được làm công việc mình yêu thích, dù sân khấu kịch luôn đòi hỏi các diễn viên tình yêu nghề cao độ, để bám trụ và phát triển được tài năng trước những ngôi sao lớn. Luke thấy mình quá may mắn, không thể ngờ lại có cơ hội diễn xuất ở Hollywood. Với những phim như Clash of the Titans, Robin Hood, The Three Musketeers, Immortals, The Raven... cái tên Luke Evans đã được biết đến. Nhưng phải tới khi anh tham gia Fast & Furious 6, The Hobbit: The Desolation of Smaug, Dracula Untold… những “bom tấn điện ảnh” có sức phủ sóng toàn cầu, Luke mới thực sự được xem là Quý ông mới của Hollywood.

Đã có rất nhiều sự so sánh Luke với “ma cà rồng” Robert Pattinson về vẻ đẹp trai, sức hấp dẫn… nhưng anh không thấy có sự khó khăn nào ở đây. Robert đã làm khán giả “điên đảo” từ 7 năm trước bởi hình ảnh đẹp của cậu ấy, còn bộ phim “Dracula Untold” cần một người đàn ông độ tuổi 30 giàu trải nghiệm và Luke là gương mặt họ chọn. Luke thuộc tuýp người không nóng vội và có tinh thần cầu tiến. Song, sự nổi tiếng khiến anh cảnh giác và luôn biết kiểm soát bản thân.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm