Hậu tai nạn giao thông, mong con sớm bình phục để mặc áo cưới

26/07/2018 - 19:02
Suốt hơn 1 tuần, người mẹ 50 tuổi luôn túc trực bên giường bệnh của con gái không rời nửa bước. May mắn là tình trạng sức khỏe của con đã dần được cải thiện sau vụ tai nạn giao thông kinh hoàng.
Tại Khoa Chấn thương sọ não - Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM), bà Dương Thị Ngọc Hiền (50 tuổi, ngụ xã Thành Công, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang) vẫn đang dùng ánh mắt để trò chuyện với con gái là Dương Thị Thúy An (24 tuổi). Sau những phút giây nguy kịch, giờ đây, tình trạng của An đã khá hơn nhiều.
 
Bà Hiền kể, vào tối 14/7, khi đang trên đường từ công ty trở về nhà thì An bất ngờ gặp tai nạn giao thông. An được đưa đến bệnh viện huyện, rồi tiếp tục được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang. Thấy tình trạng bệnh của con nặng, bà Hiền liền quyết định chuyển con lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) để điều trị.
 
Tại Bệnh viện Chợ Rẫy, An được chẩn đoán bị máu tụ dưới màng cứng trán hai bên, cùng với các vết thương ngoài da. “Khi trên đường chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, tôi đã nghĩ rằng nếu con không qua được thì cũng đành phải chấp nhận. May mắn là đến giờ con đã tỉnh lại rồi”, bà Hiền nói.
me.JPG
Bà Hiền chăm sóc con gái tại Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM
 
 
Trước khi gặp tai nạn, An làm việc cho công ty chuyên về ba lô, túi xách, thu nhập chỉ đủ sống. Vừa qua, An đã tổ chức lễ ăn hỏi với chồng tương lai cũng là công nhân làm việc cùng công ty và dự định lễ cưới sẽ được diễn ra vào tháng 9 tới. “Tôi mong sao con bình phục để lễ cưới được tổ chức đúng như dự kiến”, người mẹ xúc động chia sẻ.
 
Theo bà Hiền, từ ngày An gặp tai nạn, gia đình đã phải chạy vạy khắp nơi để lo tiền viện phí, thuốc men cho con. Bà Hiền làm công nhân da giày, chồng đi làm phụ hồ nên thu nhập không dư dả. “Con bị bệnh thì mình chạy nợ, vay mượn trước để lo cho con. Cứ mong cho con khỏe lại đã, còn nợ thì mình tính sau, cố gắng đi làm rồi trả dần cho người ta”, bà Hiền cho hay. 
 

Để chia sẻ khó khăn với Thúy An và gia đình, mọi sự đóng góp hảo tâm của bạn đọc xin gửi về địa chỉ: Dương Thị Thúy An, Khoa Chấn thương sọ não - Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM), ĐT: 0168.433463.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm