pnvnonline@phunuvietnam.vn
Haval H6 HEV chính thức ra mắt tại Hà Nội
Haval H6 HEV chính thức ra mắt tại Hà Nội
Chính thức tham gia thị trường khu vực Đông Nam Á từ tháng 6 năm 2021 tại Thái Lan, tiếp đến là Philippine vào tháng 4 năm 2023, Campuchia vào tháng 6 năm 2023, Haval tiếp tục xuất hiện tại thị trường Việt Nam mùa hè này với phiên bản Haval H6 HEV thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới.
Mẫu xe vừa mới được ra mắt tại thị trường Úc vào tháng 5 năm ngoái và đã dành giải thưởng một trong những chiếc SUV cỡ trung tốt nhất năm 2022 do các chuyên gia đánh giá xe hơi uy tín hàng đầu của Úc - Drive - trao tặng. Đây cũng là mẫu xe cực kỳ được ưa chuộng tại thị trường Thái Lan với doanh số dẫn đầu phân khúc C SUV trong nửa đầu năm 2023 (Haval chiếm thị phần 33,3%, tiếp đến là CR-V 28%, Forester 13,4%, CX-8 11%, MG HS 8,6%, CX-5 3,8%, Outlander HEV 1%).
Doanh số toàn cầu của Haval đạt trên 8 triệu xe với 700 mạng lưới bán hàng ở nước ngoài, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển tại 7 nước, 13 nhà máy sản xuất toàn quy trình.
Dự kiến sẽ có 30 đại lý phân phối Haval tại Việt Nam vào năm 2024
Nhà phân phối chính hãng và độc quyền Haval tại Việt Nam là Công ty GWM Thành An - Việt Nam với sự đồng hành của Tập đoàn Thành An đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ.
Hệ thống Đại lý dự kiến mở trong năm 2023 là 6 Đại lý (3 Đại lý tại Hà Nội: 3S, 2S và 1S; 3 Đại lý tại các tỉnh thành phía Bắc và Trung (Hòa Bình, Thanh Hóa, Quảng Ninh). Kế hoạch mở Đại lý Haval đến năm 2024 dự kiến từ 25 đến 30 Đại lý.
Nhân dịp ra mắt sản phẩm tại Việt Nam, những khách hàng đầu tiên đã yêu mến và tin tưởng lựa chọn Haval, hãng dành tặng các khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi và hỗ trợ hấp dẫn: Quà tặng may mắn 3 chỉ vàng 9999; Chương trình tặng bảo hiểm thân vỏ; Thẻ ưu đãi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng định kỳ trị giá 50 triệu; Chương trình hỗ trợ khách hàng đổi sang xe mới với ưu đãi thêm 20 triệu
Hệ thống dịch vụ phục vụ khách hàng Haval sau bán hàng được xây dựng theo tiêu chuẩn của Haval toàn cầu cùng đội ngũ cố vấn dịch vụ và chuyên viên chăm sóc khách hàng được lựa chọn kỹ và tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình phục vụ, hướng tới đạt được chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất về dịch vụ.
Xe mới giao cho khách hàng được bảo hành về các khiếm khuyết do vật liệu hay sản xuất trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường trong 5 năm hoặc 150.000 km, tùy điều kiện nào đến trước, trừ các bộ phận hao mòn. Pin được bảo hành lâu hơn với thời gian 8 năm hoặc 150.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.