“Hello” gây sốt đạt doanh số 1,1 triệu bản

05/11/2015 - 20:48
Đĩa đơn “Hello” của Adele đã phá vỡ kỷ lục khi đạt doanh số bán 1,1 triệu bản sau tuần đầu tiên ra mắt và giữ vị trí đầu bảng xếp hạng Billboard.
"Hello" được Adele ra mắt hôm 23/10 và ngay lập tức đã gây sức hút toàn cầu khi đạt tới 81 triệu lượt xem trên YouTube sau bốn ngày và trở thành từ khóa tìm kiếm nóng nhất trên mạng xã hội.
Đây cũng là ca khúc đầu tiên trong lịch sử đạt lượng mua qua mạng nhiều nhất trong vòng một tuần, đánh bật đĩa đơn "Sorry" của Justin Bieber với lượt bán qua mạng là 276.800 lượt.
Trước đó, ca khúc “Right Round” của rapper Flo Rida năm 2009 đã lập kỷ lục là đĩa đơn kỹ thuật số bán nhiều chỉ sau một tuần ra mắt với 636.000 bản.
"Hello" của Adele tiếp tục phá vỡ kỷ lục doanh số với 1,1 triệu bản

"Hello" là ca khúc nằm trong album “25” của Adele, dự kiến ra mắt vào tháng 11/2015.
Album “21” của nữ ca sỹ được phát hành cách đây 4 năm đã giúp cô chiến thắng 6 Giải Grammy, bán hơn 30 triệu đĩa trên toàn thế giới. Nhưng khi người nghe vẫn đang mê mẩn với "Rolling in the deep hay Someone like you" thì nữ ca sĩ tuyên bố tạm ngừng sự nghiệp để lui về ở ẩn, sinh con.
Trong khoảng 6 tháng qua, những thông tin liên tục được đăng tải trên các phương tiện truyền thông về sản phẩm mới của Adele, tiết lộ của những người liên quan cũng như đồn đoán về cái tên "25" của album làm nóng lại sự việc. Nhưng chính Adele chỉ im lặng.
Cộng đồng mạng nhận xét rằng, "Hello" là một bài hát hay nhưng... không có gì đặc biệt. Vẫn là không khí âm nhạc tự sự kiểu Adele trong một bối cảnh MV khá kinh điển về nỗi hoài nhớ tình yêu tan vỡ. Nhiều người còn bình luận rằng ca khúc mang dấu ấn âm nhạc của Lana Del Rey. Chính Adele cũng thừa nhận trên trang cá nhân của cô rằng mình thích âm nhạc của đồng nghiệp người Mỹ và nghe rất nhiều.
Người hâm mộ âm nhạc cho rằng, sở dĩ Hello không phải là một bài hát đặc biệt nhưng nó vẫn 'hot' vì thỏa mãn hai tiêu chí mà những người chờ đợi Adele bốn năm qua mong muốn: một sản phẩm mới thật sự ra mắt và là một sản phẩm mang đậm dấu ấn Adele.
Adele Laurie Blue Adkins, được biết đến nhiều hơn với tên ngắn gọn là Adele, sinh ngày 5/5/1988, là một ca sĩ, nhạc sĩ người Anh.
Năm 2012, Adele đứng thứ 5 trong danh sách 100 Người phụ nữ vĩ đại nhất trong âm nhạc của VH1. Tạp chí Time bầu chọn cô là 1 trong những nhân vật ảnh hưởng nhất của thế giới.



Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm