Hỗ trợ công nhân nghèo 'Căn phòng mơ ước'

27/03/2016 - 20:35
Ngày 26/3, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TPHCM đã trao “căn phòng mơ ước” cho gia đình anh Đỗ Thanh Tùng và chị Phan Thị Hồng Lụa, đang thuê trọ phòng 4, số 331/9/2B (Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP.HCM).
Đại diện phường 1, Quận 4 và Cảng Sài Gòn tặng quà cho gia đình chị Phan Thị Hồng Lụa. 
Theo đó, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TPHCM đã cùng chủ nhà trọ và các đoàn viên thanh niên phường 1 (Quận 4, TP.HCM) sơn sửa, đi lại hệ thống dây điện cho cả căn phòng. Gia đình chị Lụa cũng được tặng miễn phí 1 năm (bình quân 1 triệu đồng/tháng) tiền thuê phòng. Ngoài ra, Trung tâm còn trao tặng quà cùng các vật dụng sinh hoạt cho gia đình.

Chị Phan Thị Hồng Lụa cho biết, anh chị đã thuê trọ ở đây được 5 năm. Qua nhiều năm sử dụng, nhiều hạng mục của căn phòng trọ đã bị xuống cấp. Hiện anh Tùng đang là công nhân  Công ty Cổ phần xếp dỡ cảng Sài Gòn, còn chị Lụa làm công nhân tại KCX Tân Thuận (Quận 7, TP.HCM).

Anh Thổ Hoài Phong, Trưởng phòng Hỗ trợ đời sống Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP.HCM cho biết, đây là món quà ý nghĩa Trung tâm dành tặng cho gia đình chị Lụa và anh Tung. Chương trình "căn phòng mơ ước" nhằm hỗ trợ, đồng hành cùng thanh niên công nhân, nhất là những gia đình thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, tạo điều kiện cho các bạn công nhân có một nơi ở ổn đinh, một nơi “an cư lạc nghiệp” để sẻ chia những lo toan, đặc biệt là gánh nặng tiền thuê phòng trọ. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm