Hoa hậu Bảo Ngọc tặng áo dài bán đấu giá từ thiện

21/07/2014 - 15:23
Bộ áo dài do nhà thiết kế Sỹ Hoàng thực hiện riêng cho cô khi dự thi Hoa hậu PNVN qua ảnh 2000 của báo PNVN-TGPN.
Việc chăm sóc con cái và quản lý cửa hàng thời trang tại một con phố cổ của Hà Nội luôn ngốn khá nhiều thời gian của Hoa hậu PNVN qua ảnh 2000 Trần Bảo Ngọc. Tuy nhiên, khi có cơ hội làm từ thiện, Bảo Ngọc luôn sẵn sàng tham gia, Cô tâm niệm, những lúc làm việc thiện không chỉ giúp cân bằng cuộc sống mà còn khiến tâm hồn cô tĩnh tại, nhẹ nhõm.

Ủng hộ chương trình Mottainai 2014, Bảo Ngọc đã quyết định tặng ban tổ chức bộ áo dài do nhà thiết kế Sỹ Hoàng thực hiện riêng cho cô khi dự thi Hoa hậu PNVN qua ảnh 2000 của báo PNVN-TGPN. Bộ áo dài này được làm bằng chất liệu nhung quý phái, đặc biệt là những nét vẽ bằng tay cầu kỳ do Sỹ Hoàng vẽ. Chính bộ trang phục này đã cùng Bảo Ngọc đăng quang ngôi vị Hoa hậu PNVN qua ảnh cao quý. 14 năm qua, cô luôn coi bộ áo dài này như một báu vật của mình.
Hoa hậu Bảo Ngọc gửi tặng bộ áo dài để bán đấu giá

Bảo Ngọc chia sẻ: “Đối với những người như Ngọc, không phải lúc nào muốn làm từ thiện cũng được vì đôi khi cuộc sống bận rộn chăm sóc con cái và công việc đã cuốn mình đi, hoặc điều kiện tài chính không cho phép. Song, Mottainai 2014 là một cơ hội tuyệt vời dành cho Ngọc và các bà mẹ khác có thể cùng với chồng con của mình chia sẻ những bộ quần áo, những món đồ không sử dụng nữa để ủng hộ chương trình. Ngọc hy vọng món đồ mình ủng hộ sẽ được mua với giá cao và cũng mong mọi người hãy chung tay để Ngày hội Mottainai 2014 thu được kết quả cao!”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm