Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân tặng đồ handmade cho Mottainai

04/12/2015 - 14:16
Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân vừa gửi tặng Mottainai 2015 một chiếc ba lô handmade để bán đấu giá gây quỹ ủng hộ trẻ em thiệt thòi.
Ngân suy nghĩ rằng, với giá trị sử dụng lâu dài của chiếc ba lô, nếu ai đó đấu giá mua được món đồ này, thì cũng là chút tình cảm gắn bó giữa những người cùng chia sẻ và yêu thương với các em bé bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

Chiếc ba lô handmade của Ninh Hoàng Ngân là quà lưu niệm mà cô đã mua từ chuyến đi Sa Pa năm trước. Chiếc ba lô handmade, được đan từ 1 loại cây của người địa phương. Họa tiết trên ba lô được vẽ tay, và cách nhuộm màu tự nhiên độc đáo. Không giống các loại vải thông thường, dùng 1 thời gian sẽ sờn và hỏng, vải dệt của chiếc ba lô này làm từ loại sợi đặc biệt có tuổi thọ lên đến cả trăm năm, giống vải áo của những ông già làng. Có 1 số chi tiết vải của ba lô được đắp từ vải của áo xưa mà già làng để lại.

Hoa hậu Ninh Hoàng Ngân (phải) gửi tặng đồ cho đại diện BTC Mottainai 2015

Càng gần đến ngày hội Mottainai (6/12), Ban Tổ chức chương trình lại càng nhận được nhiều phần quà của các nghệ sĩ, người nổi tiếng gửi đến chương trình.

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Xuân Anh đã gửi tặng chương trình 10 tấm ảnh hoa sen khổ lớn.

Đại sức chương trình Mottainai - diễn viên Bình Minh kết nối với hãng thời trang nam LANO tặng 20 chiếc áo sơ mi nam.

Diễn viên - cựu Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ gửi tặng 1 bộ đầm.

Nhà thiết kế người Đan Mạch Elisabeth Rolskov tặng 5 bộ đầm do cô thiết kế.

Nghệ sĩ múa Linh Nga gửi tặng bức tranh.

Và còn rất nhiều tổ chức, cá nhân... đã gửi các món đồ, tiền mặt ủng hộ chương trình. Các món đồ được bán trực tiếp trong Ngày hội Mottainai 2015 và bán online trên fanpage của chương trình (https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam/). Toàn bộ nguồn quỹ Mottainai 2015 sẽ hướng tới dành tặng cho các bé tàn tật, mồ côi do tai nạn giao thông.

Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của những trái tim nhân ái!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm