Hoa hậu Biển Việt Nam 2016: Tìm đại diện cho vẻ đẹp biển đảo Việt Nam

28/03/2016 - 23:23
Tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn với hình ảnh thiên nhiên của biển đảo quê hương và chọn ra gương mặt đại diện cho vẻ đẹp biển đảo Việt Nam - đó là điểm khác biệt của cuộc thi “Hoa hậu Biển Việt Nam 2016” so với những cuộc thi nhan sắc khác.
Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnhTrần Bảo Ngọc sẽ tham gia vào ê kíp thực hiện

Buổi họp báo phát động cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 với chủ đề Lan tỏa vẻ đẹp Việt đã được tổ chức vào chiều 28/3 tại Hà Nội. Với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp Việt gắn với hình ảnh thiên nhiên và biển đảo quê hương, cuộc thi không chỉ nhằm tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam mà còn giới thiệu những hình ảnh về biển đảo Việt Nam, đặc biệt là Vịnh Hạ Long.

Họp báo phát động cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 

Ông Hoàng Công Cường - Tổng đạo diễn cuộc thi - cho biết: Hình ảnh của biển sẽ được hiện lên sống động qua mỗi vòng thi, từ bài trí sân khấu cho đến phục trang cũng như các câu hỏi kỹ năng, ứng xử. Trong quá trình đồng hành cùng cuộc thi, các thí sinh sẽ thực hiện clip quảng bá về biển, đồng thời được các chuyên gia trao đổi và cung cấp kiến thức về biển đảo.

Đặc biệt, vị Tổng đạo diễn cuộc thi cũng tiết lộ, trong phần thi ứng xử, người đặt câu hỏi cho các thí sinh không phải là ban giám khảo mà chính là những người dân biển. Thí sinh đoạt giải trong cuộc thi sẽ mang trọng trách quảng bá biển đảo Việt Nam.

Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong suốt cuộc thi

Cũng trong buổi họp báo, đại diện BTC cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 nhấn mạnh sẽ cương quyết loại bỏ những trường hợp bị phát hiện có xăm mình hay phẫu thuật thẩm mỹ.

Cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 bắt đầu nhận hồ sơ từ tháng 3. Đêm Chung kết dự kiến được tổ chức vào tối 21/5 tại Tuần Châu, Hạ Long. Người đẹp đăng quang Hoa hậu sẽ nhận giải thưởng là vương miện và 200 triệu đồng. Á hậu 1 nhận 150 triệu đồng, Á hậu 2 nhận 100 triệu đồng. Ngoài ra, BTC sẽ trao các giải phụ như Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thân thiện, Người đẹp Du lịch, Người đẹp Ảnh…

Đồng hành cùng các thí sinh trong suốt cuộc thi là Á hậu Nguyễn Thị Loan - người từng giành danh hiệu Người đẹp Biển trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010.

Thi bikini là một phần thi quan trọng của Hoa hậu Biển Việt Nam 2016

Cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 do Công ty Cổ phần Thiết kế và Đào tạo Phương Nam phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ninh và các đơn vị khác tổ chức. Tham gia chương trình có những tên tuổi trong giới văn hóa nghệ thuật như biên đạo múa Trần Ly Ly, nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân, đạo diễn catwalk Henri Hurbert, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh Trần Bảo Ngọc, đạo diễn âm thanh Hải Thanh, Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm