Hoa hậu Kỳ Duyên sợ 'chết ngộp' trong dư luận

07/03/2016 - 17:42
Bị chỉ trích là có thái độ khiếm nhã với tài xế taxi, Kỳ Duyên chia sẻ nỗi niềm: 'Là người của công chúng nghĩa là đau không được kêu, buồn không được than thở, người ta có đặt điều mình cũng không được phản kháng?'.
Những ngày qua, cư dân mạng đang xôn xao về việc một tài khoản facebook đã đăng tải những thông tin tỏ ý chê trách thái độ khiếm nhã của mẹ con hoa hậu Kỳ Duyên.

Theo đó, người phụ nữ này tự xưng là vợ của tài xế taxi ở TP HCM đã từng chở hai mẹ con Kỳ Duyên.

Theo yêu cầu của công an, người tài xế buộc phải đi đường vòng nên khiến khách hàng không hài lòng. Mẹ Kỳ Duyên đã lên tiếng mắng tài xế taxi là 'mua đường' và cả hai mẹ con đều văng tục. Kỳ Duyên xuống thẳng xe mà không đóng cửa, còn mẹ cô có đóng cửa nhưng lại làm kẹp tay tài xế mà không hề có lời xin lỗi.
Kỳ Duyên buồn khi...là người của công chúng nghĩa là đau không được kêu, buồn không được than thở. Ảnh: FBNV
Thông tin này vừa được đăng tải đã lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Tuy nhiên, sau đó vài giờ, tài khoản này đã bị khóa.

Trả lời phỏng vấn báo chí, mẹ Kỳ Duyên một lần nữa đứng ra bảo vệ con gái. Bà khẳng định, hai mẹ con luôn hành xử văn minh khi ra đường. "Hôm đó Kỳ Duyên vừa đi tập về, tay phải cầm túi nên không thể đóng cửa và bà đã phải đóng cửa hộ cho hoa hậu, hoàn toàn không có chuyện đóng cửa kẹp vào tay lái xe".

Trên trang cá nhân, hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ: "Vẫn biết từ khi mang trọng trách này là phải chấp nhận những nhận định từ công chúng, nhưng tại sao cố gắng hoàn thiện từng ngày mà những chuyện không có cứ dội xuống như mưa và không biết chừng mình sẽ chết ngộp trong mưa dư luận, mà dư luận thì không mấy dịu dàng.
 Kỳ Duyên thấy thương mẹ vì luôn phải đứng ra bảo vệ cô trước dư luận. Ảnh: FBNV
Trong khoảnh khắc này, con thương mẹ nhất, người mẹ chỉ biết làm sao để bảo vệ con bằng những phản ứng vụng về và tình yêu này lại một lần nữa bị công chúng đánh giá. Vậy hay là mẹ phải yêu con ít hơn sao?

Là đại diện nhan sắc của đất nước, mình không được phép bơ phờ trong tích tắc nào dù mệt không thở nổi? Là người của công chúng nghĩa là đau không được kêu, buồn không được than thở, người ta có đặt điều mình cũng không được phản kháng? Giống như cứ đứng im và mặc cho người ta có làm gì, mình cũng chỉ được cười và cười vậy. Không biết con sẽ gượng được bao lâu nữa".

Tài khoản Facebooker Việt Tiến nhận xét: "Trong một năm nhiệm kỳ kể từ khi đăng quang, Kỳ Duyên từng gặp khá nhiều thị phi liên quan tới cách ứng xử tương tự như: Bị "tố" to tiếng với bố mẹ, để bố mẹ xách hộ đồ nặng hay có dáng ngủ kém duyên trên máy bay... và hầu hết trong những lần tương tự, mẹ cô đều giúp con gái giải quyết vấn đề. Mình thấy những chuyện như vậy, Duyên có thể tự lên tiếng trả lời phỏng vấn được mà, lớn rồi, đâu cần dựa vào mẹ như vậy. Nếu bạn tự tin đứng trước dư luận thay vì để mẹ đứng ra đại diện thì chắc chắn, dư luận sẽ có cái nhìn khác về bạn".

 Kỳ Duyên từng bị chỉ trích khi tung tăng đi trước ở sân bay để mẹ đằng sau khệ nệ với đống hành lý
Tài khoản Miss Dung chia sẻ: Khổ thân Kỳ Duyên. Từ ngày đang quang đến giờ chưa một lần nào cảm thấy bình yên và được mọi người ủng hộ.

Facebooker Trang Ha viết: "Nhận xét và đánh giá con người phải dựa trên hành động và xuất phát điểm của họ. Khi bước vào showbiz, Kỳ Duyên xuất thân từ cô bé học trò phổ thông mới trúng tuyển đại học, chỉ biết học hành, và là con gái cưng của một gia đình khá giả, do vậy em í chưa đủ kinh nghiệm trường đời trong khi đa số người dự thi hoa hậu đã rất từng trải trong nghề người mẫu. Tất nhiên, cũng phải thừa nhận là mẹ em ấy 'ủ' con kỹ quá, không dám để con lớn khôn, đương đầu với xã hội, với cuộc đời".

"Mình thấy tất cả những vụ thị phi liên quan đến Kỳ Duyên từ trước đến nay đều chứng tỏ một điều: Mẹ hoa hậu là người đứng sau tất cả những phát ngôn với báo chí. Kỳ Duyên quá được bao bọc nên cho đến giờ, công chúng vẫn chưa biết Kỳ Duyên là người thế nào" - là ý kiến của Truong Kha.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm