Hoa hậu làm lãnh đạo

05/03/2016 - 08:15
Diễn đàn Nữ lãnh đạo Quốc tế 2016 diễn ra tại TP HCM có sự góp mặt của nhiều hoa hậu Việt Nam và thế giới.
Hoa hậu liên lục địa 2012 Miss Daniela Chalbaud, Á hậu 1 cuộc thi hoa hậu Mỹ 2014 Miss Crystal Lee, Á hậu 1 Hoa hậu hoàn vũ 2012 Miss Janine Tugonon, Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2014 Miss Victoria Thuy Vy sẽ hội ngộ tại Diễn đàn Nữ lãnh đạo Quốc tế 2016.

Tất cả họ không chỉ sở hữu nhan sắc lộng lẫy mà còn là những nữ doanh nhân thành đạt. Hoa hậu liên lục địa 2012 Miss Daniela Chalbaud chia sẻ: Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế là cơ hội tuyệt vời để tôi được đại diện cho thế hệ Nữ lãnh đạo trẻ của Venezuela, góp thêm tiếng nói cùng với các Nữ lãnh đạo toàn cầu để truyền đi thông điệp thành công và hạnh phúc của những phụ nữ hiện đại nhằm góp phần làm thế giới tốt đẹp hơn!

Diễn đàn Nữ lãnh đạo Quốc tế là một trong những sự kiện thường niên do mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế (WLIN) phối hợp cùng ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân tổ chức dưới sự chỉ đạo của Hội đồng doanh nhân Nữ Việt Nam – VCCI, công ty Nam Hương Media & Events độc quyền thực hiện. Diễn đàn Nữ lãnh đạo Quốc tế 2016 sẽ được chính thức khai mạc vào 14 giờ ngày 5/3/2016  tại Trung tâm hội nghị The Adora Premium (quận 7, TP.HCM).
 
Thông qua Diễn đàn Nữ lãnh đạo Quốc tế, cộng đồng Nữ lãnh đạo có dịp cùng nhau giao lưu, chia sẻ những cơ hội mới trong kinh doanh cũng như những thách thức, khó khăn mà họ phải đối mặt trong thế giới luôn không ngừng biến động.
Á hậu Mrs World Thu Hương chào đón Miss Venezuela – Hoa hậu Liên lục địa 2012 - cô Daniela Chalbau tại sân bay.
Sau 4 năm tổ chức, diễn đàn đã quy tụ được đông đảo phụ nữ trí tuệ, tài năng và xinh đẹp cùng giao lưu, chia sẻ để giúp nhau ngày càng đẹp hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn trong công việc lẫn cuộc sống.
 
Với quy mô ngày càng mở rộng, diễn đàn năm nay nhận được sự tham gia đông đảo từ giới Nữ lãnh đạo Việt Nam và các nước như Úc, Anh, Mỹ, Pháp, Nga, Malaysia, Nhật Bản, Thái Lan, Campuchia, Hong Kong Macau, Trung Quốc, Singapore, Venezuella, Philippines… Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2016 dự kiến sẽ thu hút khoảng 600 Nữ lãnh đạo trên các lĩnh vực.
 
Năm nay, ban tổ chức chọn chủ đề “Dấn thân” làm chủ đề chính xuyên suốt của chương trình. Ban tổ chức hy vọng sẽ mang đến cho mọi người những câu chuyện sống động về những CEO nữ trong thế giới phẳng. Chương trình gồm nhiều phiên tọa đàm mở như: “Phụ nữ dấn thân lãnh đạo trong kinh doanh”, “Nữ lãnh đạo trẻ - thành công và thách thức”, “Nữ lãnh đạo - thành công và hạnh phúc”,…Tham gia diễn đàn khách mời sẽ cùng giao lưu, trao đổi với những nữ lãnh đạo là các diễn giả nổi tiếng trong và ngoài nước như: Bà Lê Thị Quỳnh Trang – Chủ tịch HĐQT Công ty Multimedia JSC, bà Rebecca Kallioniemi – Giám đốc AIA HongKong, Bà Nguyễn Thu Hương – TGĐ Công ty Nam Hương Media & Events, bà Nguyễn Hồng Trang – Tổng giám đốc Công ty thời trang Sơn Kim, bà Yisha He – Sáng lập Công ty Zhejiang Unisun Renewable Energy Co. Ltd., bà Crystal Lee – Đồng sáng lập kiêm Giám đốc LifeSite…
 
Ngoài mục đích kết nối những nữ lãnh đạo doanh nghiệp toàn cầu để cùng giúp nhau đẹp hơn - thành công hơn - hạnh phúc hơn, diễn đàn Nữ lãnh đạo Quốc tế còn hướng đến những hoạt động cộng đồng – giao lưu, chia sẻ và hỗ trợ cho thế hệ tương lai. Trong sự kiện lần này, ban tổ chức cũng sẽ giới thiệu đến cộng đồng Nữ lãnh đạo doanh nghiệp Quốc tế Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam với mong muốn kết nối những Nữ lãnh đạo với thế hệ tương lai.
Miss Philippines Universe 2012 Janine Tugonon,đã đáp chuyến bay đến TP. HCM.
Bà Nguyễn Thu Hương – Trưởng ban tổ chức chương trình Diễn đàn Nữ lãnh đạo Quốc tế cho biết: “Thế giới ngày càng phẳng hơn với sự phát triển của công nghệ, mạng xã hội và đặc biệt bởi những hiệp định mang tính chiến lược được ký kết giữ các quốc gia như Hiệp Định Đối Tác Xuyên Thái Bình Dương (TPP), Cộng đồng kinh tế ASEAN đã mở ra những cơ hội và cả những thách thức với phụ nữ nói chung và Nữ lãnh đạo doanh nghiệp nói riêng. Việc khơi mở chủ đề “Dấn thân” trong diễn đàn lần này, chúng tôi muốn mọi người nhìn thấy sự khát khao mạnh mẽ của cộng đồng Nữ lãnh đạo trong hành trình xây dựng sự nghiệp của chính mình. Đây cũng là thông điệp, là nguồn cảm hứng chúng tôi muốn truyền đến những cô gái trẻ, những người đang khao khát khẳng định mình trong kinh doanh.”
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm