Hoa hậu Quý bà Kim Hồng: Không gì quan trọng bằng con

23/02/2016 - 10:29
Thời gian gần đây, Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế giới Đoàn Thị Kim Hồng vắng mặt trong các hoạt động xã hội và cũng tạm rời xa Việt Nam để làm tròn sứ mệnh to lớn nhất của một người phụ nữ: Sứ mệnh người mẹ.
Hoa hậu Kim Hồng và con trai tại trường đại học DePaul - Chicago

Cậu con trai Quốc Khánh, lẽ sống của Hoa hậu Kim Hồng trong gần 20 năm qua đã lên đường sang Chicago (Mỹ) để theo học trường đại học DePaul - Chicago (ngành luật và tài chính) sau khi đã xuất sắc giành được học bổng của trường. Không yên tâm để con trai cho ai chăm sóc ngoài mình, Hoa hậu Kim Hồng đã bỏ lại tất cả công việc, sự nổi tiếng tại Việt Nam để sang chăm sóc con.

Chăm sóc con trai là niềm vui lớn nhất của Hoa hậu Kim Hồng

Hai mẹ con thuê một căn nhà nhỏ, hằng ngày khi Quốc Khánh đi học thì chị làm việc nhà, đi siêu thị mua đồ về nấu ăn cho con. Thỉnh thoảng, chị cũng đến trường cùng giao lưu với bạn bè của con. Dù phải xa gia đình, xa Việt Nam, nhưng vì được ở bên con trai, nên nụ cười luôn rạng ngời trên khuôn mặt của Hoa hậu.

Hoa hậu Kim Hồng tại Mỹ

 Buổi tối là giây phút ấm áp nhất khi mẹ con có thể đoàn tụ bên mâm cơm, cùng kể cho nhau về một ngày của mình. Đệ nhất Kim Hồng chia sẻ: “Không thể nói là không nhớ Việt Nam, nhớ công việc. Tôi là người của công việc, lúc nào cũng luôn chân luôn tay, không có việc này thì phải nghĩ ra việc kia để làm, nhưng rồi vì con nên phải gác lại tất cả. Tết Nguyên đán vừa qua cũng không thể về Việt Nam được vì đúng dịp Quốc Khánh phải đi học. Sinh nhật ngày 6/2 vừa qua cũng là sinh nhật tôi đón trên đất Mỹ, xa mẹ, xa gia đình. Nhưng có con trai bên cạnh nên vẫn thấy vui và hạnh phúc lắm. Không gì quan trọng bằng con cái”.

 

Tiến sĩ Đoàn Thị Kim Hồng được biết đến từ danh hiệu “Hoa hậu được nhiều người mến mộ nhất” tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới năm 2005 diễn ra tại Ấn Độ. Năm 2009, chị đưa cuộc thi này tới Việt Nam. Năm 2013, chị được Tổ chức Hoa hậu Quý bà Thế giới trao tặng danh hiệu “Đệ nhất Quý bà Thế giới”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm