Hoa hậu Quý bà Sương Đặng tham gia MV xẩm quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

12/01/2016 - 11:41
Vừa qua, Hoa hậu Quý bà châu Á tại Mỹ đã về Hà Nội để cùng nhóm Xẩm Hà Thành thực hiện một dự án xẩm mới dành riêng cho mùa Xuân Hà Nội.

 

MV có tên gọi Bốn mùa hoa Hà Nội, là dự án nhóm Xẩm Hà Thành ấp ủ từ khá lâu. Trong MV, Hoa hậu Quý bà Sương Đặng vào vai một cô gái Hà Nội xưa duyên dáng, nhẹ nhàng, e ấp bên những nụ đào sớm xuân, bên những vườn hoa ngát hương của Hà Nội.

Hoa hậu Quý bà Sương Đặng và nghệ sĩ Khương Cường

Hoa hậu Quý bà Sương Đặng đã từng cùng nhóm Xẩm Hà Thành tham gia dự án Xẩm Trà đá trước đây, với vai cô bán trà đá Hà Thành duyên dáng, quyến rũ. Cũng từ đó, chị "bén duyên" xẩm, rất thích nghe những bài hát xẩm và đã trở thành một thành viên gắn bó cùng nhóm, với mong muốn sẽ cùng nỗ lực giữ gìn và phát huy loại hình nghệ thuật truyền thống quý báu của Việt Nam.

Hoa hậu Quý bà Sương Đặng và nghệ sĩ Mai Tuyết Hoa

Hoa hậu Quý bà Sương Đặng mong rằng, sau khi hoàn thành, MV Bốn mùa hoa Hà Nội sẽ đến được với nhiều kiều bào xa quê, để họ vơi bớt nỗi nhớ nhung quê nhà khi được thấy vẻ đẹp của Hà Nội, thấy được hồn xuân mới ở đất Hà Thành ngàn năm văn vật.

Hoa hậu tiết lộ, chị nghe xẩm nhiều đã thấy "nghiện", bởi giai điệu của các bài hát rất vui tươi, rộn ràng mà rất da diết, dễ đi vào lòng người. Chị tin rằng, ai đã nghe xẩm sẽ dễ "nghiện" như chị. Ở nhà, Hoa hậu cũng cổ vũ các con của mình nghe và hiểu về nghệ thuật truyền thống quê nhà như một cách giữ gìn văn hóa Việt ở nơi xa xứ.

Cùng biểu diễn với Hoa hậu Quý bà Sương Đặng trong MV Bốn mùa hoa Hà Nội là các nghệ sĩ Quang Long, Mai Tuyết Hoa, Khương Cường...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm