Hoa hậu Venezuela yêu mến trẻ em Việt Nam

07/03/2016 - 17:48
Hoa hậu Liên lục địa 2012 Daniela Chalbaud đã đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Trẻ em thiệt thòi (quận 3, TPHCM), trong khuôn khổ Diễn đàn Nữ lãnh đạo nữ Quốc tế 2016.
Hoa hậu Venezuela Daniela Chalbaud cùng các nữ lãnh đạo đã trao tận tay các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Trẻ em thiệt thòi 200 phần quà. Cô bày tỏ mong muốn các em luôn vui khỏe, ngoan ngoãn, tích cực luyện tập phục hồi chức năng để một ngày không xa các em có thể tự đi trên chính đôi chân của mình, tự phục vụ được bản thân và trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Daniela Chalbaud chia sẻ, cô rất thương các em ở đây khi thấy các bé với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn phải chịu những khiếm khuyết. Đặc biệt cô cũng rất xúc động khi thấy các em trình diễn những tiết mục văn nghệ. Dù các em hát hay đọc thơ không nghe rõ lắm, nhưng đó là sự cố gắng trình diễn hết mình bằng chính trái tim. Cô yêu mến tất cả các em ở trung tâm này.
Hoa hậu Liên lục địa 2012 Daniela Chalbaud có những kỷ niệm khó quên khi thăm Trung tâm Bảo trợ Xã hội Trẻ em thiệt thòi.
Miss Venezuela  vui đùa cùng các em nhỏ có hoàn cảnh thiệt thòi.
Daniela Chalbaud chia sẻ, cô sẽ nhớ Việt Nam sau chuyến đi lần này.
Miss Venezuela chơi đùa cùng các em nhỏ kém may mắn.
Trước đó, Hoa hậu Venezuela Daniela Chalbaud đã có buổi giao lưu với các bạn sinh viên TP.HCM.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm