Hoa nói lời yêu

17/10/2016 - 20:58
Thay vì tặng những bó hoa, giỏ hoa quen thuộc như mọi năm, các cửa hàng quà tặng, các nhà cung cấp dịch vụ đưa ra rất nhiều mẫu hoa độc đáo và ấn tượng trong dịp 20/10 này.
unnamed-3.jpg

Ngày Phụ nữ Việt Nam đang đến rất gần. Đây là dịp để bạn thể hiện tình cảm của mình với những người phụ nữ yêu thương. Còn gì tuyệt vời hơn món quà tinh thần với những bông hoa tươi thắm khoe sắc thay bạn nói lời yêu thương.

Nếu vẫn trung thành với những bông hoa tươi truyền thống, bạn có thể lựa chọn các hộp hoa tươi cao cấp. Các cửa hàng hoa giới thiệu nhiều hộp hoa được làm cầu kì, có sự kết hợp giữa chất liệu đặc biệt, kiểu dáng hiện đại và cách phối hoa ấn tượng với từng chi tiết được sắp xếp thật hài hòa, cân đối.

Tùy theo sở thích, có thể chọn hộp đựng duy nhất một bông hoa hồng, hộp đựng bó hoa hồng một màu, hay kết hợp hoa hồng bốn màu hoặc kết hợp cùng các loại hoa khác. Hộp hoa sử dụng hoa hồng Đà Lạt có giá từ 300.000 đồng/hộp. Nếu dùng hoa hồng nhập khẩu như hoa hồng Hà Lan, một hộp hoa sẽ có giá từ 600.000 đồng trở lên tùy theo số lượng hoa. Hoa có thể đựng trong hộp kín, hoặc hộp có nắp trong suốt hình chữ nhật, hình tròn, hình trái tim…  Cùng với hoa, một số hộp quà tặng còn có thêm các vật dụng đáng yêu đi kèm như gấu bông, chocolate, rượu, trái cây và những quà tặng đặc biệt khác để lựa chọn.

unnamed-131.jpg

Hoa lavender (hoa oải hương) cũng là một lựa chọn được nhiều người yêu thích. Những chùm hoa màu tím ngát, có mùi thơm ngọt dịu dàng là cách để các chàng thể hiện một tình yêu chung thủy và sâu sắc. Ngoài ra, những đóa hoa lavender khô có thể lưu giữ mãi mãi làm kỷ niệm với người thương yêu. Hoa oải hương có giá khoảng 200.000 đồng/bó nhỏ và 350.000 đồng/bó to, có thể đặt hàng tại shoplavender.net, giao hàng toàn quốc.

unnamed-7.jpg

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ vài năm nay, nhưng chưa bao giờ hết nóng, đặc biệt vào những dịp lễ quan trọng, đó là hoa hồng sáp thơm, hay còn được gọi hoa hồng vĩnh cửu. Dù là hoa giả nhưng hoa hồng sáp có hình dạng và màu sắc rất giống hoa hồng thật, với nhiều màu sắc đa dạng như hồng, đỏ, tím, xanh…. Hoa được làm bằng sáp thơm nên có thể lưu hương từ 2 đến 3 năm, được đặt trong các hộp quà sang trọng, tinh tế. Hoa hồng sáp có giá từ 20.000 – 50.000 đồng/bông, hoặc bán theo bó, theo hộp với giá từ 300.0000 đến 1.000.000 đồng, tại các cửa hàng lưu niệm tại HN và TP. HCM.

unnamed-5.jpg

Cũng là hoa, nhưng nếu nhận được hộp hoa này, các bà, các chị sẽ không giấu nổi sự ngạc nhiên, thích thú. Đó là những hộp hoa xà bông. Hàng chục bông hoa được làm tỉ mỉ từ chất liệu xà bông, có hương thơm quyến rũ, không chỉ đẹp mà còn có giá trị sử dụng rất cao, được bán với giá từ 400.000 đồng/hộp cũng là một gợi ý hay cho phái mạnh khi mua quà tặng trong dịp 20/10 này.

Bên cạnh những bó hoa dùng để cắm, để trưng hay sử dụng được, một số tiệm làm bánh còn sáng tạo ra những giỏ hoa bánh có thể ăn được để phục vụ khách hàng. Tại tiệm bánh Mon Chéri cakes, trong dịp này có nhiều mẫu giỏ bánh cupcake để lựa chọn làm quà tặng. Những chiếc bánh xinh xắn, được tạo hình như những bông hoa rực rỡ sắc màu bằng kem tươi được đặt trong hộp quà tặng, hay cắm vào những chiếc giỏ mây… giống như một giỏ hoa xinh xắn, là món quà độc đáo và ý nghĩa. Một giỏ hoa cupcake có giá từ 250.000 đồng. Nếu không thích ăn bánh ngọt, bạn có thể đặt một chiếc bánh thạch 3D. Những bông hoa được bơm khéo léo nằm giữa lớp thạch trong suốt, vừa đẹp mắt, vừa thanh mát khi thưởng thức là món quà ý nghĩa, khó quên.

unnamed-14.jpg

Có rất nhiều món quà đẹp và ý nghĩa để làm quà tặng trong dịp ý nghĩa này. Bạn hãy tham khảo và chọn một món phù hợp nhất, để mang đến niềm vui cho những người phụ nữ thương yêu!

unnamed-11-sao-chp.jpg
unnamed-9.jpg
unnamed-1.jpg
unnamed.jpg
unnamed-2.jpg
unnamed-8.jpg
unnamed-6.jpg
unnamed-10.jpg
Địa chỉ tham khảo 

Hộp hoa tươi:
  • Liti Florist, 3 Phố Huế, 229 Kim Mã, HN
  • Viet Flora, 27/20 Đồng Xoài, P.13, Q. Tân Bình, TP. HCM
Hộp hoa xà bông:
  • 128/2 Bàn Cờ, F3, Q3, TP HCM.
Hoa hồng sáp thơm: 

  • 175 Khương Thượng, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • 250/50 Bàu Cát, P11, Q. Tân Bình, TP HCM
Lẵng hoa cupcake và thạch 3D:

  • Tiệm bánh Mon Chéri Cake, 258 Khâm Thiên, Q. Đống Đa, Hà Nội 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm