Hoàn cảnh đáng thương của cháu bé bị bỏng nặng

20/03/2017 - 11:31
Cháu Lò Văn Nghĩa (4 tuổi, người dân tộc Thái) ở bản Thín A, xã Mường Thín, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên đã không may ngã vào nồi nước sôi và bị bỏng nặng. Hiện cháu Nghĩa đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Tuần Giáo.

Đang chăm con tại bệnh viện, chị Tòng Thị Thu – mẹ của cháu Nghĩa vô cùng lo lắng. Nhìn con khắp người quấn bông băng chị như bị cắt từng khúc ruột. Vết bỏng của Nghĩa bị rất sâu và ảnh hưởng nặng nề tới cuộc sống của cháu sau này.

Chị Thu kể về người con trai của mình mà không giấu được những giọt nước mắt buồn tủi, hôm qua, cháu lên nhà bác ruột chơi. Trong lúc chạy nhảy, cháu Nghĩa đã ngã vào nồi nước tắm đang sôi. Người nhà phát hiện đã vội đưa Nghĩa đi cấp cứu.

chau-nghia.jpg
Mẹ con chị Thu đang rất mong nhận được sự giúp đỡ của các tấm lòng hảo tâm.

Hoàn cảnh gia đình chị Thu rất khó khăn. Hằng ngày anh chị đi làm thuê, làm mướn để đong gạo nuôi con. Ngày nào kiếm được việc làm, các con chị còn có được bữa no. Ngày nào mưa gió, chị không đi làm được cả gia đình chị đành rau cháu qua ngày.

Chị Thu cũng chia sẻ, các bác sĩ kết luận, Nghĩa bị bỏng nặng, nên phải điều trị dài ngày. Chi phí viện phí cũng tốn rất nhiều. Gia cảnh nghèo khó, mẹ con chị Thu đang rất cần sự giúp đỡ của các tấm lòng hảo tâm.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về cho chị Tòng Thị Thu, bản Thín A, xã Mường Thín, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm